Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Don Nguyễn lần đầu chiến thắng sau khi định bỏ thi

Tập 5 chương trình Cười Xuyên Việt với chủ đề "Nhạc kịch" được phát sóng tối 3/12 chứng kiến cú lội ngược dòng ngoạn mục của giọng ca hát nhép Don Nguyễn.

Vì thời lượng các tiểu phẩm khá dài nên tập 5 chỉ có màn biểu diễn của 3 thí sinh: Don Nguyễn, Thanh Vân và Nam Thư. Sau 4 đêm thi “èo uột” đến mức từng muốn dừng cuộc thi, Don Nguyễn đã chinh phục được nụ cười của các giám khảo và khán giả với tiết mục Quạ ô. 
Tiểu phẩm nói về nạn săn bắt trái phép động vật hoang dã và lồng ghép nhiều thông điệp ý nhị về những vấn đề xã hội. Với sở trường ca hát, Don Nguyễn đã đưa cải lương vào tiểu phẩm nhạc kịch, thậm chí còn biến cải lương thành giao hưởng khiến mọi người đều bất ngờ. 
Nam Thư tiếp tục có tiểu phẩm Đêm đô thị ấn tượng nhưng cô gặp tai nạn nhỏ. Trong phân đoạn Nam Thư lao vào cứu bạn giữa những gã giang hồ to cao vạm vỡ, cô đã dùng chai nước đập vào đầu mình để đe dọa chúng. Đây là loại chai thường được các đoàn phim sử dụng làm đạo cụ và Nam Thư đặt riêng để sử dụng cho phân cảnh này. Sau khi mua về, chiếc chai được đập vỡ và dán lại. Tuy nhiên, khi lên sân khấu, do quá sung, cô đập liên lục khiến chai bị vỡ, cứa vào da làm cô bị tóe máu.
Riêng Nam Thư, do quá nhập tâm vào vai diễn nên khi đập cô không có cảm giác đau. Sau đó, đưa tay sờ lên trán thấy máu cô mới biết mình bị thương. 
Diễn viên Thanh Vân mang đến tiểu phẩm nhạc kịch Nàng tiên cá bự. Chị hóa thân thành nàng tiên cá Hô, với gương mặt xấu xí và thân hình mũm mĩm. 
Trấn Thành cười sảng khoái trước các tiết mục của 3 thí sinh. Với tiểu phẩm Nàng tiên cá bự của Thanh Vân, anh cho rằng, chị làm chỉn chu, đầu tư nghiêm túc nhưng do có quá nhiều nhân vật lại thiếu sự sắp xếp và thời gian tập luyện nên các vai diễn bị chồng thoại với nhau.
Tập 6 của Cười xuyên Việt sẽ là cuộc so tài của 3 thí sinh còn lại, La Thành, Kiều Linh và Huỳnh Lập. Chương trình được phát sóng lúc 21h, 10/12 trên kênh THVL1.

Hằng Nguyễn

Ảnh: Kim Long

Bạn có thể quan tâm