Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Don Nguyễn tiếp tục giả gái trong Cười xuyên Việt

Ngay tập đầu chương trình Cười xuyên Việt, Don Nguyễn gây chú ý với tiểu phẩm hài sôi động "Ông xã em number one".

Tập 1 của chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ phát sóng tối qua đã có màn ra mắt ấn tượng của 6 thí sinh: Nam Thư, Don Nguyễn, Huỳnh Lập, La Thành, Kiều Linh, Thanh Vân. Mỗi thí sinh là mỗi màu sắc khác nhau.
Don Nguyễn biểu diễn tiểu phẩm Ông xã em number one. Bài hát không mới nên anh tạo sự mới mẻ bằng trang phục và đầu tóc. Don Nguyễn cũng biết yếu điểm của mình là giọng hát nên anh cố gắng cải thiện dần.

Với tiểu phẩm Tầm sư học đạo, Huỳnh Lập khiến khán giả liên tưởng đến vua hài Châu Tinh Trì. Không chỉ thể hiện khiếu hài hước, diễn viên trẻ nhất chương trình Cười xuyên Việt còn trổ tài võ thuật.  
Kiều Linh thể hiện khả năng diễn xuất "chắc tay" qua tiểu phẩm hài Bởi vì anh yêu em. Với sở trường là vai diễn người giúp việc, Kiều Linh khiến khán giả cười sảng khoái vì những câu thoại hài hước. 
La Thành thể hiện tiểu phẩm Đam mê. Diễn viên của sân khấu Thế giới trẻ, tạo sự thu hút bằng màn múa lân khá thành thục. Để có tiết mục tốt nhất trên khấu, anh phải dành một tuần nhờ các sư phụ trong câu lạc bộ lân sư rồng thị phạm.
Nam Thư có đêm diễn ấn tượng qua tiểu phẩm Láng giềng. Tiết mục được yêu thích bởi nội dung hài hước, gần gũi và lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt của Nam Thư. Cách giả giọng Huế cũng như màn “chửi hay như hát” bằng giọng Huế của cô cũng khiến nhiều người thích thú. 
Diễn viên Thanh Vân đã mang đến tiểu phẩm Ngày mong mỏi, với nội dung nói về một người mẹ đã vất vả để nuôi con trai khôn lớn. Nữ diễn viên khiến khán giả rơi nước mắt vì câu chuyện cảm động.
Giám khảo Việt Hương cho biết, chị hào hứng tham gia Cười xuyên Việt vì được chia sẻ và học hỏi diễn xuất của các em đồng nghiệp. 

Hằng Nguyễn

Ảnh: Kim Long

Bạn có thể quan tâm