Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Tết Nguyên đán chất lừ cùng Play Together VNG

Rộn ràng đón Tết, Play Together VNG tung bộ ảnh Tết Chất và TVC trẻ trung, đầy màu sắc, với sự tham gia của loạt TikToker nổi danh mạng xã hội hiện nay.

Năm mới luôn là cơ hội vàng để giới trẻ nhộn nhịp lên đồ khoe cá tính. Thấu hiểu tâm lý cộng đồng, mùa Tết Giáp Thìn năm nay, tựa game Play Together VNG tung ra bộ ảnh Tết Chất cùng TVC đặc biệt, nhằm lan tỏa thông điệp tích cực: “Dù lựa chọn phong cách nào, Tết này chúng ta đều chất”.

VNG anh 1

TVC đặc biệt được VNG tung ra dịp Tết Giáp Thìn.

Không chỉ khuyến khích cộng đồng tự tin khoe chất riêng mùa Tết này, Play Together VNG còn bắt tay loạt TikToker đình đám trên mạng xã hội nhằm mang đến nguồn cảm hứng tươi mới cho người chơi. Qua những hình ảnh tươi vui trong TVC Tết cùng bộ ảnh đầy màu sắc, Play Together VNG cho thấy tâm thế sẵn sàng đón một mùa Tết Nguyên đán đậm chất.

Video - Tết Chất Play Together VNG Rộn ràng đón Tết, Play Together VNG tung bộ ảnh Tết Chất và TVC trẻ trung, đầy màu sắc, với sự tham gia của loạt TikToker nổi danh mạng xã hội hiện nay.

Nếu team hồng xinh xắn - Chất Cute sáng tạo - với sự góp mặt của Hạt Tiêu (Mão), Kai Bie (Hợi) và Xuân Nhi (Mùi) mang đến cảm giác đáng yêu, tươi trẻ cùng sự sáng tạo không ngừng của người trẻ, thì team xanh lá không ai xa lánh - Chất Chơi hết mình - là “đất diễn” của những gương mặt cá tính: Neko Land (Dậu), Lê Ngô (Tỵ) và Gia Huy (Sửu).

Đúng với tinh thần làm hết sức, chơi hết mình, bộ 3 Chất Chơi luôn sẵn sàng tinh thần “YOLO thảnh thơi, còn việc nhà 30 giây là xong tất”.

Trong khi đó, team cam bùng nổ - Chất Ngầu cá tính - quy tụ những cái tên gồm Cẩm Vy (Ngọ), Truki (Tuất) và Ciin (Dần) - đại diện cho một thế hệ trẻ cool ngầu, “thử thách nào cũng dám đương đầu, phong cách như nào không ngại show”.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, team xanh ấn tượng - Chất Nghệ đa tài - có đại diện gồm Mai Ngô (Thìn), Trịnh Tấn (Thân) và Hiền Thục (Tý) là nhóm người trẻ “thời trang, phong cách, lại còn lanh lợi”.

Không chỉ gửi gắm thông điệp truyền cảm hứng về sự tự tin, bộ ảnh và TVC Tết của Play Together VNG còn mang ý nghĩa truyền thống với những hình ảnh quen thuộc của mùa Tết, đó là 12 con giáp. 12 hot TikToker hóa thân thành 12 con giáp đầy sáng tạo, cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, trang trí cây mai, cành đào, gói bánh chưng và không quên phụ gia đình mua sắm cho ngày Tết.

Tết này bạn đã chọn được “chất” nào cho mình chưa? Tham khảo ngay các phong cách đón Tết đặc biệt và khoe “chất Tết” của mình bằng cách truy cập website hoặc fanpage tựa game Play Together VNG.

Giang An

Bạn có thể quan tâm