Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Tết rực rỡ hơn với 5 màu son mới của Black Rouge

Bộ sưu tập mới của nhà Black Rouge với chất son mịn, tông màu rực rỡ, phù hợp để các nàng tô điểm đôi môi dịp Tết.

Dịp Tết, bên cạnh mua sắm quần áo, giày dép, túi xách,... phái đẹp còn dành thời gian chọn mua các màu son rực rỡ để tô điểm cho đôi môi. Phong cách trang điểm tươi sáng, trẻ trung cũng là mong ước về một năm tràn đầy sức sống, thêm điều may. Đón đầu xu hướng này, Black Rouge ra mắt BST Drip Hot Water Tint với 5 sắc màu rực rỡ, phù hợp cho dịp lễ hội năm nay.

Black Rouge,  Drip Hot Water Tint anh 1

BST Drip Hot Water Tint với 5 màu sắc rực rỡ.

5 mẫu son mới này đảm bảo tiêu chí “xịn, mịn”. Theo đó, chất son mỏng nhẹ, có khả năng giữ lâu trên môi sau 30 giây thoa. Bên cạnh đó, son có độ bền màu tốt, ít phai. Những ngày Tết, khi thường xuyên tiệc tùng, ăn uống, phái đẹp có thể sử dụng son Drip Hot Water Tint để đôi môi luôn tươi tắn, rạng rỡ.

Khác với nhiều loại son tint, Drip Hot Water Tint có chất son mịn, giúp đôi môi phái đẹp luôn căng mướt, nhẹ nhàng.

Black Rouge,  Drip Hot Water Tint anh 2

Đôi môi luôn căng mướt khi sử dụng Drip Hot Water Tint.

Giống BST Mara Hot Water Tint, Drip Hot Water Tint cũng có thiết kế vỏ son tương tự. Vỏ son có hình chữ nhật, bo tròn các góc, bao bì được thiết kế tương tự gói snack độc đáo. Thêm vào đó, thân vỏ nhám lì, cầm chắc tay và có màu trùng với chất son bên trong.

Bộ sưu tập có tổng cộng 5 màu, trong đó có 3 gam màu nổi bật nhất là LV07, LV08 và LV10. Theo đó, thỏi son LV07 - Caramel Roasting có sắc nâu caramel thời thượng, phù hợp với những set đồ thanh lịch, nhẹ nhàng. LV08 - Peach Roasting có sắc hồng trà sữa ngọt ngào, phù hợp với nàng thích vẻ ngoài tươi mới, dịu dàng hoặc cô gái theo đuổi phong cách nàng thơ, điệu đà.

Son LV10 - Maple Roasting với màu đỏ berry nóng bỏng, cá tính, phù hợp cho những ngày đầu năm. Sắc đỏ giúp phái đẹp dễ phối đồ cũng như chọn phong cách trang điểm. Độc giả có thể tham khảo các mẫu son trong bộ sưu tập tại đây.

Black Rouge,  Drip Hot Water Tint anh 3

3 sắc son nổi bật trong BST mới của Black Rouge Vietnam.

BST Drip Hot Water Tint đã lên kệ. Độc giả có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng của Black Rouge Vietnam, đặt mua tại fanpage Black Rouge Vietnam hoặc website blackrouge.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm