Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón thu đông ấm áp, năng động với adidas NEO

Thời trang thu đông không chỉ có áo khoác và quần jeans dày cộp. Nếu biết cách phối đồ và chọn trang phục, các chàng trai vẫn nhìn rất năng động, khỏe khoắn và vô cùng chất.

Hiểu được mong muốn này của các bạn, adidas NEO vừa tung ra bộ sưu tập thu đông rất trẻ trung, tiện lợi và cực hợp mốt dành cho các chàng trai năng động.

Halloween đã qua, nhưng những họa tiết của ngày lễ này vẫn không hề lỗi mốt. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình chiếc áo hình đầu lâu hài hước, nhí nhảnh này, kết hợp với quần rằn ri và áo khoác màu xám đen, bạn sẽ có một bộ cánh ấn tượng.
Diện một chiếc túi ton-sur-ton với áo, phối cùng quần kaki soóc màu và đôi giày đun, bạn đã trở thành một anh chàng sành điệu và đón đầu xu hướng thời trang mùa thu đông.
Bộ trang phục này rất phù hợp cho bạn nam khi đi tập thể thao trong những ngày thu trời hửng nắng. Chiếc áo kẻ ngang với những họa tiết tinh tế sẽ giúp bạn trở nên thành lịch hơn khi xuất hiện ở phòng tập hay trên đường phố.
Còn đây là cách phối đồ cho những anh chàng thích sự khỏe khoắn. Họa tiết rằn ri của lính rất phù hợp khi bạn kết hợp với ba lô màu xanh rêu, áo xám đen và giày cùng màu. Một chút họa tiết da cam ở đôi giày adidas NEO sẽ mang lại vẻ trẻ trung và vô cùng sành điệu.
Nếu bạn là chàng trai thích màu sắc và họa tiết hoa, đừng bỏ quên kiểu phối đồ tông màu xanh vô cùng trẻ trung và ấn tượng này.
Bạn thường nghĩ áo sơmi không hợp với đồ thể thao. Hãy thay đổi quan điểm, vì áo sơ mi trắng tinh tế thanh lịch nhưng cũng rất trẻ trung khi kết cùng quần soóc kaki và đôi giày màu xám. Bạn sẽ trở thành một chàng trai sành điệu và lịch lãm khi diện trang phục này.
Còn đây là bộ trang phục cho bạn trong những ngày trời lạnh. Quần jeans dài, áo thun dài tay hình chữ A cùng màu, cộng thêm đôi giày màu đen cơ bản sẽ khiến bạn vừa cảm thấy ấm áp, vừa trông rất khỏe khoắn và phong cách.

Bạn thích phong cách phối đồ nào trên đây? Hãy lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp và đến các cửa hàng của adidas NEO để theo kịp xu hướng thời trang thể thao mùa thu đông này.

Để cập nhật những thiết kế mới nhất và thông tin về NEO, độc giả có thể truy cập fanpage adidas Việt Nam http://bit.ly/adidasVN hoặc đến trực tiếp cửa hàng:

- 38 Lê Đại Hành, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội - 043 9742 486

- 40 Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội - 043 9382 239

- Unit 131, Tầng Trệt, Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội - 043 7954 226

- B31, Vincom Mega Mall, Times City, 458 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội - 043 2001 393

- Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM

• 652 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM

• 36 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm