Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón thu phong cách cùng những thiết kế trang sức tinh tế

Dưới tiết trời mùa thu ấm áp, việc lựa chọn trang phục phù hợp kết hợp cùng thiết kế trang sức tinh tế không chỉ giúp quý cô bắt kịp xu hướng thời trang mà còn tôn lên nét riêng của bản thân.

Dưới đây là 3 phong cách phối trang phục cùng trang sức bạn có thể tham khảo để đón thu thật phong cách.

Phá cách với nghệ thuật phối đồ layering cùng trang sức công nghệ Italy

Thống trị giới thời trang mùa thu, phong cách layer với những “cặp bài trùng” trong bảng màu trung tính nâu, beige, xám, trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của các nàng. Kết hợp cùng nền vải linen, nỉ cotton, dệt kim, denim, những bộ cánh chắc chắn mang lại vẻ ngoài hiện đại nhưng không kém phần ấm áp và bí ẩn.

Chẳng hạn, nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, áo len cao cổ đơn sắc cùng chân váy họa tiết là gợi ý bạn khó lòng bỏ qua. Khoác thêm áo blazer màu be là nàng đã có ngay set đồ tinh tế trong mọi hoàn cảnh. Cá tính hơn, nàng có thể “đổi gió” với cây đồ denim on denim thời thượng bằng việc kết hợp áo sơ mi trắng, be chất liệu linen bên trong, thêm một layer bên ngoài là chiếc áo khoác denim cùng chân váy.

PNJ anh 1

Vòng tay vàng Italy 18K đính đá ECZ của PNJ tạo hình bông hoa, trái tim với những mặt cắt phản chiếu đa chiều tạo nên sự mới lạ, phá cách. Ảnh: PNJ.

Để outfit có điểm nhấn, nàng nên phối thêm 2 chiếc vòng tay có kiểu dáng mới lạ, độc đáo. Đặc biệt, thiết kế vòng tay với sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết đúc, châu và khắc theo công nghệ Italy còn tạo nên sự sáng bóng và sang trọng, giúp nàng thêm tỏa sáng.

Bừng nở sắc thu cùng trang sức đa sắc

Tựa như làn gió mơn man se lạnh của mùa thu, chiếc váy dài vải sheer hay lụa gam màu đơn sắc dưới lớp áo khoác len, cardigan hoặc blazer mỏng luôn được các nàng yêu thích.

PNJ anh 2

Bộ trang sức vàng 10K đính đá ECZ trong BST Sunnyva của PNJ giúp nàng thêm phần nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu. Ảnh: PNJ.

Tượng trưng cho ánh dương ấm áp giữa trời thu, chiếc vòng tay hay nhẫn có thiết kế lấy cảm hứng từ hoa hướng dương của BST trang sức Sunnyva mang những bước cải tiến mới trong công nghệ chế tác. Kỹ thuật setting đá có kết cấu phân lớp tả thực cùng kiểu dáng độc đáo với mặt chủ xoay tròn linh hoạt, mang đến vẻ đẹp sống động, đầy sức sống, giúp thiết kế trong BST trở thành món đồ mix-match hợp đôi.

Chỉ cần nàng nhẹ nhàng bước đi, nét mềm mại của chiếc váy hòa quyện cùng chút lấp lánh của bộ trang sức càng tôn lên vẻ đẹp đa sắc mà quyến rũ.

Dịu dàng với trang sức điểm xuyết họa tiết hoa lá

Khi nhắc về mùa thu và phái nữ, nhiều người liên tưởng đến sự lãng mạn. Chính vì vậy, những trang phục gợi lên sự ngọt ngào là lựa chọn tuyệt vời cho quý cô. Nàng sẽ toát lên vẻ dịu dàng nhưng sang trọng với chiếc áo tweed cổ V phối nơ kết hợp váy dài, nhấn nhá thêm sợi dây cổ vàng trắng lấy cảm hứng từ hoa thủy tiên và hoa lưu ly, hay chiếc đầm dài cổ lọ đi đôi cùng bông tai, nhẫn vàng đính đá ECZ lấp lánh trong cùng BST trang sức Euphoria của PNJ.

Đan cài trong các lớp cánh hoa là những viên đá được đính kết tỉ mỉ, lấp lánh theo từng nhịp chuyển động. Nhụy hoa nổi với sắc vàng tạo nên sự kết hợp màu sắc đầy thú vị và là điểm nhấn cho bộ trang phục của phái đẹp.

PNJ anh 3

Bộ trang sức vàng 10K đính đá ECZ PNJ Euphoria mang đến cho nàng vẻ ngọt ngào nhưng đầy quý phái. Ảnh: PNJ.

Bên cạnh công thức phối đồ truyền thống, nàng thơ hãy mạnh dạn “làm mới” phong cách mùa thu bằng việc phối hợp cùng những lựa chọn trang sức phù hợp. Chắc chắn các tín đồ thời trang sẽ bừng sáng và mê hoặc mọi ánh nhìn giữa làn gió thu mơn man.

Độc giả xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

Hảo An

Bạn có thể quan tâm