Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón thu với 5 phong cách mũ mốt nhất

Với mùa thu đông 2012, mũ chính là một phụ kiện thời trang giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục và trở nên nổi bật hơn trước đám đông.

Đón thu với 5 phong cách mũ mốt nhất

Với mùa thu đông 2012, mũ chính là một phụ kiện thời trang giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục và trở nên nổi bật hơn trước đám đông.

Mũ cũng là một phụ kiện được các bạn gái sử dụng nhiều trong mùa hè để làm dáng, tuy nhiên, chỉ đến mùa thu đông, nó mới thật sự "hot" và được quan tâm nhiều hơn. Với những dáng mũ sành điệu, trẻ trung của năm nay, bạn không chỉ được giữ ấm mà còn có thể mix đồ thật phong cách và đáng yêu.

Mũ lông

Những chiếc mũ lông ấm áp chắc chắn không thể thiếu trong mùa đông và được dự đoán sẽ là một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất trong mùa thu đông 2012-2013. Về màu sắc, các nhà thiết kế thiên về những gam màu tối và trung lập như đen, nâu, trắng, màu tro, màu xám. Kiểu dáng mũ trong mùa này cũng rất đa dạng. Nếu như Marc Jacobs đưa lên sàn diễn những chiếc mũ "khổng lồ", kết cấu đồ sộ hoặc rộng vành, thì Temperley London lại thích những dáng mũ nhỏ nhắn và thanh lịch hơn.

Kết hợp trang phục với mũ lông: Ưu điểm của mũ lông là rất linh hoạt, vì vậy, bạn có thể phối nó với bất kỳ kiểu trang phục nào, từ quần da, quần jeans, cho đến những chiếc váy điệu đà.

Mũ cao bồi

Phong cách mũ cao bồi cá tính sẽ làm "nóng" mùa thu đông năm nay, tuy nhiên, kiểu mũ này lại rất kén trang phục. Kết hợp dáng mũ này với một bộ đồ công sở thật không ăn ý chút nào. Găng tay da, áo khoác lửng, hay những thiết kế có khóa kéo là những món đồ thích hợp để mix cùng mũ cao bồi.

Những gam màu sáng và những phụ kiện to bản, nổi bật sẽ khiến cho bộ đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

 

Mũ chụp đầu

Kiểu mũ có hình quả chuông này hợp với những trang phục nữ tính như váy, áo khoác trench coat. Giày, bốt cao gót, và găng tay da là những phụ kiện "thông minh", rất hợp với mũ chụp đầu. Tuy nhiên, kiểu mũ này cũng chỉ thích hợp cho những dịp đi chơi, những bữa tiệc thân mật (không mang tính trang trọng).

Mũ phớt mềm

Khi ra đời vào thế kỷ 19, chiếc mũ này được thiết kế dành cho nam giới. Nhưng ngày nay, phái đẹp cũng có thể chọn nó làm phụ kiện để kết hợp cùng trang phục. Với một chiếc mũ phớt vành nhỏ, bạn có thể dễ dàng mix cùng bất cứ kiểu trang phục nào - đều rất đẹp và phong cách.

 

Mũ chóp cao

Chiếc mũ tưởng chừng như chỉ dành cho những nhà ảo thuật lại đang "làm mưa làm gió" trên sàn catwalk mùa thu đông năm nay. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể diện chiếc mũ này ra đường hoặc đến những chỗ đông người. Những bữa tiệc hóa trang là dịp lý tưởng nhất để bạn diện kiểu mũ mang phong cách cổ này. Tuy nhiên, bạn nên chọn trang phục đơn giản, không màu mè, không lập dị bởi vì bản thân chiếc mũ này đã rất nổi bật.

 

Mũ Gaucho

Cũng là một kiểu mũ cao bồi, nhưng mũ gaucho có phần chóp mũ bằng và tròn, nữ tính, điệu đà hơn. Nếu như trước đây, kiểu mũ này không thích hợp để dạo phố mà chỉ được đội ở những trường đua ngựa, thì nay các bạn gái có thể thoải mái diện chúng ngoài đường hay đi dự tiệc. Hãy kết hợp mũ gaucho với những chiếc váy cocktail xinh xắn hoặc một bộ đồ mang phong cách bohemieng lãng mạn.

Hà Thu

Theo Infonet.vn

Hà Thu

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm