Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón xem Urban Inspiration

Đẹp Fashion Show 6 với tên gọi "Cảm hứng đương đại" hứa hẹn sẽ là bản hòa ca đẹp giữa thời trang và kiến trúc.

Đón xem Urban Inspiration

(Zing) - Đẹp Fashion Show 6 với tên gọi "Cảm hứng đương đại" hứa hẹn sẽ là bản hòa ca đẹp giữa thời trang và kiến trúc.

Đón xem Urban Inspiration

Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện trở lại trên sàn catwalk của DFS với tư cách là người mẫu

Giám đốc sáng tạo Hương Colour cho biết: "Ý tưởng “Cảm hứng đương đại” của DFS 6 bắt nguồn từ kiến trúc của Tadao Ando rất nổi tiếng tại Nhật Bản với tính chất đơn giản mà hiện đại, với sự kết hợp vô cùng khéo léo và hài hòa giữa các yếu tố cấu trúc và chất liệu, khí và ánh sáng. Cả không gian của thời trang sẽ hòa quyện trong không gian của kiến trúc, mang lại cảm giác vừa mới lạ vừa mạnh mẽ. Ngôn ngữ của thời trang sẽ cùng ngôn ngữ của kiến trúc tạo nên những đột phá bất ngờ với sự kết nối của các đường thẳng, những nhát cắt, đường cong tạo ra cấu trúc tuyệt vời của những sản phẩm sáng tạo".

Chương trình biểu diễn thời trang được mong chờ nhất trong năm - Đẹp Fashion Show 6 sẽ trở lại Thành phố Hồ Chí Minh với những cảm hứng thăng hoa từ vẻ đẹp hoàn hảo, mộc mạc, giản dị và lặng lẽ của kiến trúc đương đại. Show trình diễn đã thành thương hiệu này sẽ được trình diễn vào 20h, ngày 28/12/2007 tại nhà hát truyền hình HTV.

Với một đêm duy nhất tại khán phòng chỉ có 700 chỗ ngồi, ekip gần 200 người tổ chức, biểu diễn. DFS trở thành món xa xỉ cho tất cả những ai mong muốn được tham dự mà không phải ai có tiền cũng có thể mua được vé. Đây đích thực là một sân chơi của những người yêu thời trang thực sự.

Lần tái ngộ này, DFS mang phong cách trình diễn thời trang kinh điển, không cầu kỳ ở nội dung như những vở thời trang trước, nhưng tạo ấn tượng bởi lần đầu tiên mang tới sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa hai lĩnh vực nghệ thuật đều coi trọng tính sáng tạo rất cao là thời trang và kiến trúc.

Đây cũng là lần đầu tiên, trên sàn catwalk, người xem sẽ được chứng kiến xu thế đương đại của kiến trúc thể hiện trong thời trang, và ngược lại, thời trang hội tụ và hiện thực hóa những đặc thù của kiến trúc một cách kỳ thú. Nhà thiết kế cũng sẽ giống như kiến trúc sư, dùng óc sáng tạo và tài năng của mình để tạo nên một kết cấu kiến trúc đặc biệt - kiến trúc thời trang dành cho cơ thể con người.

Sáu gương mặt làm nên ngôi nhà “Cảm hứng đương đại” - "Urban Inspiration" là: Đỗ Mạnh Cường, Hoàng Ngân, Trương Thanh Hải, Mai Lâm, Nguyễn Đức Duy và Võ Phan Huy.  Sáu “kiến trúc sư” – Sáu nhà thiết kế với những sáng tạo riêng, ý tưởng mới lạ riêng giúp DFS khẳng định đẳng cấp và tuyên ngôn “không bao giờ lặp lại”.

Đón xem Urban Inspiration

Thiết kế của Mạnh Cường

Đón xem Urban Inspiration

Đức Duy bay bổng, lãng mạn với phong cách truyền thống của anh

Đón xem Urban Inspiration

NTK Hoàng Ngân với những trang phục phá cách táo bạo

Đón xem Urban Inspiration

Mai Lâm bám trụ các mẫu thiết kế mang tính tái hiện lịch sử

Đón xem Urban Inspiration

Mẫu trang phục của NTK Võ Phan Huy

Đón xem Urban Inspiration

Trương Thanh Hải rất mới ở chương trình lần này

Ekíp thực hiện DFS 6 với nhiều tên tuổi quen thuộc và đã thành danh như  Hương Colour (giám đốc sáng tạo), Xuân Lan (đạo diễn Catwalk), Trí Minh (âm nhạc), Dũng Martin (ánh sáng), Phạm Hoàng Nam (cố vấn dàn dựng), 90 người mẫu từ công ty người mẫu PL, và sự góp mặt của tài năng kiến trúc trẻ của Việt Nam - kiến trúc sư Nguyễn Hòa Hiệp.

Chương trình lần này còn có sự góp mặt của 3 ngôi sao ca nhạc: Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân và Hồ Quỳnh Hương, nhưng họ không hát, cả 3 cùng đều là model chính cho các bộ sưu tập.

Tại DFS 6, bên cạnh nhà tài trợ chính Samsung còn có Lancôme – nhà tài trợ trang điểm và Relligio – nhà tài trợ giày dép & phụ kiện…  Đây là lần thứ 3 Samsung tiếp tục là nhà tài trợ chính cho chương trình DFS. Với hình ảnh của một thương hiệu cao cấp, có tính thẩm mỹ cao, công nghệ hiện đại, Samsung đồng hành cùng Đẹp hứa hẹn tạo ra sự cộng hưởng tuyệt vời về thời trang và nghệ thuật.

5 lần trước, DFS lần lượt tổ chức tại Hà Nội và TP. HCM, đây là những chương trình thời trang mang tính nghệ thuật cao.

Kiwi

Bạn có thể quan tâm