Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón xuân cùng họa tiết hoa cá tính

Như trở về với chu kỳ của những ngày đầu năm, họa tiết hoa trở lại và hứa hẹn hâm nóng các tín đồ thời trang khi chọn lựa cho mình những bộ cánh dạo phố xuân.

Đón xuân cùng họa tiết hoa cá tính

Như trở về với chu kỳ của những ngày đầu năm, họa tiết hoa trở lại và hứa hẹn hâm nóng các tín đồ thời trang khi chọn lựa cho mình những bộ cánh dạo phố xuân.

Họa tiết in hoa đã trở nên quá quen thuộc mỗi khi xuân về, thế nhưng, mỗi năm các tín đồ thời trang trên thế giới lại chọn một cách mix đồ khác biệt. Từ hoa văn bản to, bản nhỏ, hoa li ti hay những cánh hoa cách điệu khác nhau... luôn là xu hướng chủ lực được các chị em yêu thích.

Tạo điểm nhấn trên những chiếc áo khoác, áo sơ mi hay những chiếc váy xòe nữ tính, họa tiết hoa được in lớn, phóng khoáng hơn thường lệ. Nét hoa xuân giờ đây không chỉ nữ tính, lãng mạn mà rất năng động, cá tính và nghịch ngợm. Cách mix đồ hoa năm nay sẽ chú trọng tới các trang phục đơn lẻ, như chỉ mặc hoặc áo, hoặc quần, hay chân váy mang sắc hoa sống động, sau đó kết hợp với các món đồ khác nhẹ nhàng, thanh lịch hoặc mạnh mẽ.

Một vài gợi ý về cách mix đồ với họa tiết hoa:

Nếu bạn có dáng người cao và thanh mảnh có thể tự tin chọn những chiếc váy có họa tiết in hoa lớn để làm nổi bật vóc dáng của mình. Ngược lại, những bạn có vóc dáng hơi "tròn" nên chọn tone màu trầm với hoa họa tiết nhỏ.

Để cá tính hơn khi diện trang phục hoa: boot là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích phong cách bụi bặm cá tính, cách trang điểm nhẹ nhàng với tông màu nude hay hồng đều phù hợp.

Đối với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính: giày búp bê hay những đôi sandal đơn giản với gam màu đen, trắng, hồng... là phụ kiện phù hợp nhất với váy họa tiết. Bên cạnh đó, kiểu tóc tết nhẹ nhàng sẽ giúp bạn ghi điểm về thời trang trong mắt bạn bè và những người xung quanh.

Cùng ngắm Phan Linh - gương mặt từng góp mặt ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 trong những bộ trang phục hoa họa tiết cá tính, nhưng không kém phần cuốn hút.

Kiểu trang điểm tông màu hồng neon nhẹ nhàng cho đôi môi, điểm nhấn một chút ở đôi mắt màu đen cá tính.
Cách phối áo họa tiết hoa lớn với chân váy bó sát giúp cho bạn gái cá tính khoe được vòng ba quyến rũ và nổi bật.
Màu neon nổi bật của chiếc túi xách cầm tay giúp cho bộ trang phục đậm chất của một fashionista.
Nhẹ nhàng hơn với chân váy hoa xòe cùng áo sơ mi họa tiết quân đội, kèm theo đó là chiếc áo khoác jeans, vẻ đẹp nữ tính cộng với cá tính được cô nàng được khoe triệt để.
Chiếc áo họa tiết in hoa đẹp khi kết hợp cùng với những gam màu đơn sắc, hay chất liệu da là lựa chọn thú vị để tạo nên một trang phục hoàn hảo.
Bộ ảnh được hỗ trợ bởi make-up Cổ Minh, trang phục Koolicious

Trần Nona

Stylist: Trần Nona
Photo: Hoàng Phúc

Theo Infonet

Trần Nona

Stylist: Trần Nona
Photo: Hoàng Phúc

Bạn có thể quan tâm