Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đong đầy yêu thương cùng Ngày của mẹ tại AEON Mall Bình Dương Canary

Không cần những món quà giá trị, cùng mẹ đi ăn một bữa ngon, mua sắm, tham gia hoạt động hấp dẫn tại AEON Mall Bình Dương Canary là cách đơn giản để thể hiện sự biết ơn đến mẹ.

Từ 5/5 đến 14/5, AEON Mall Bình Dương Canary mang đến nhiều hoạt động để các gia đình, các cặp mẹ con có được một Ngày của mẹ đáng nhớ.

Không ngại ngùng thể hiện yêu thương

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại, vai trò của người mẹ càng quan trọng hơn. Mẹ vừa lo toan những bộn bề của cuộc sống, vừa phải chăm lo cho gia đình. Chính điều này đôi khi khiến mẹ quên cả việc chăm sóc bản thân hay nhớ đến ngày tôn vinh mình. Còn chúng ta, đôi khi cũng bỏ qua việcthể hiện tình cảm bằng lời nói đơn giản “Con yêu mẹ”.

Chính vì vậy, AEON Mall Bình Dương Canary đã tổ chức sự kiện Ngày của mẹ như một lời nhắc nhở những người con hãy thể hiện yêu thương, cũng là lời cảm ơn những người mẹ tuyệt vời đã đến với cuộc sống này.

Sắc cẩm chướng thay lời cảm ơn mẹ

Ngày của mẹ được tổ chức vào chủ nhật thứ 2 của tháng 5. Tại Nhật Bản vào ngày này, những người mẹ sẽ nhận được nhiều hoa cẩm chướng với ý nghĩa “Cảm ơn vì mẹ là mẹ của con”. Lấy cảm hứng từ nền văn hóa đặc sắc này, từ 5/5 đến 14/5, AEON Mall Bình Dương Canary điểm tô cho khu vực trang trí với những bông hoa cẩm chướng dịu dàng.

Khi đến với chương trình này, khách tham quan có thể cùng mẹ lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa tại khu vực chụp ảnh được trang trí công phu từ những đóa hoa cẩm chướng, cùng tạo nên những bức ảnh tình cảm.

Để Ngày của mẹ trọn vẹn yêu thương

Đối với mẹ, nhận được sự quan tâm của con cái chính là niềm hạnh phúc lớn nhất. Hãy thể hiện tình cảm tới mẹ bằng những món quà xinh xắn hoặc cùng mẹ thưởng thức một bữa ăn ngon.

Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng tại AEON Mall Bình Dương Canary để khách hàng lựa chọn, từ thời trang (Sea Collection, MYM, Labella,…), giày dép phụ kiện (ELLE, PNJ Gold, Time Station Neo Japan, Jina in New York, XTM…), mỹ phẩm (Yves Rocher, Nature Republic, TheFaceShop…), đến đồ dùng gia dụng (Pinkiss, Akemi Uchi, Towel Museum, Chester London…) hoặc ẩm thực (King BBQ, ThaiExpress, Gogi House…). Đặc biệt hơn, khi mua sắm tại AEON Mall Bình Dương Canary với mỗi món quà tặng mẹ, khách hàng sẽ có cơ hội nhận túi giấy xinh xắn thiết kế dành riêng cho Ngày của mẹ, kèm một thiệp mừng nhắn gửi yêu thương.

Chương trình cào trúng thưởng liền tay

Hấp dẫn hơn trong tuần lễ sự kiện, với hóa đơn từ 1,2 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng đặc biệt gồm 2 mặt nạ dưỡng da TheFaceShop (số lượng có hạn), cùng một khăn thêu Happy Mother’s Day của thương hiệu Towel Museum.

AEON Mall Binh Duong Canary anh 1
Nhiều quà tặng thiết thực cho mỗi hóa đơn từ 1,2 triệu đồng.

Khách còn được tặng thẻ cào may mắn với cơ hội trúng thưởng các phần quà giá trị như bộ thố thủy tinh, mũ bảo hiểm, bình nước cao cấp AEON Mall, voucher ăn uống trị giá 500.000đồng.

Để xem thêm thông tin chi tiết về sự kiện Ngày của mẹ và chuỗi sự kiện tại AEON Mall Bình Dương Canary, độc giả truy cập website, xem thêm trên fanpage chính thức của AEON Mall Bình Dương Canary hoặc gọi hotline 0650 6259 333 - 119.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm