Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội công khai hẹn hò, loạt cầu thủ này vẫn 'im hơi lặng tiếng'

Là những cầu thủ kín tiếng trong chuyện tình cảm, Công Phượng, Đức Huy hay Phan Văn Đức được nhiều người hâm mộ mong sớm công khai nửa kia.

cau thu tuyen Viet Nam chua co ban gai anh 1
Thời gian gần đây, liên tiếp có những "tin vui" từ các tuyển thủ Việt Nam như trung vệ Bùi Tiến Dũng đính hôn hay Đức Chinh công khai bạn gái. Số cầu thủ là "hoa đã có chủ" ngày càng nhiều, vì vậy những anh chàng còn lẻ bóng được người hâm mộ "réo gọi", mong sớm tiết lộ chuyện tình cảm. Trong số này, Công Phượng là cái tên nhận được nhiều sự háo hức từ dân mạng. Ảnh: Minh Chiến.

cau thu tuyen Viet Nam chua co ban gai anh 2
Sau chuyện tình ồn ào với ca sĩ Hòa Minzy từ nhiều năm trước, tiền đạo quê Nghệ An chưa xuất hiện thân mật hay công khai hẹn hò với cô gái nào. Trang cá nhân của anh chỉ đăng tải hình ảnh tập luyện và vui chơi bên bạn bè, đồng đội. Thậm chí, tiền đạo quê Nghệ An hiện cũng không "dính" tin đồn hẹn hò với cô gái nào. Ảnh: Nguyễn Công Phượng Jmg.
cau thu tuyen Viet Nam chua co ban gai anh 3
Mới đây, Công Phượng ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense (Bỉ) có thời hạn một năm theo dạng cho mượn. Chứng kiến chàng tiền đạo sang trời Âu thi đấu, nhiều dân mạng hài hước đùa rằng có thể lâu nữa mới "hóng" được tin hẹn hò từ cầu thủ sinh năm 1995. Ảnh: Quỳnh Trang.

cau thu tuyen Viet Nam chua co ban gai anh 4
Nổi tiếng là cầu thủ "mặn mà" trong đội hình tuyển Việt Nam với những phát ngôn hài hước, bá đạo, tiền vệ Phạm Đức Huy lại là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh được cho là đang hẹn hò với cô gái tên Hồ Thụy Tường Vy (24 tuổi, sống tại TP.HCM). Ảnh: FBNV.
cau thu tuyen Viet Nam chua co ban gai anh 7
Là một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm lớn trong đội hình tuyển Việt Nam, chuyện tình cảm của tiền vệ Phan Văn Đức cũng gây chú ý không kém. Tuy nhiên, Đức "cọt" cũng chưa từng thừa nhận là "hoa đã có chủ". Ảnh: Thuận Thắng.
cau thu tuyen Viet Nam chua co ban gai anh 8
Chân sút CLB Sông Lam Nghệ An từ lâu dính tin đồn hẹn hò với top 10 Hoa hậu hoàn vũ 2017 Nguyễn Ngọc Nữ (25 tuổi). Cô được nhiều dân mạng đánh giá là sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp đậm chất Á Đông cùng thân hình quyến rũ. Ảnh: FB.

Vừa công khai, Đức Chinh và bạn gái nhiệt tình 'thả thính' qua lại

Màn đối đáp qua lại trên trang cá nhân mới đây của cặp Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang khiến nhiều dân mạng thích thú.


Mai An

Bạn có thể quan tâm