Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội khuyên Bale đòi lương 1 triệu bảng/tuần

Các đồng đội ở đội tuyển xứ Wales đang xui Gareth Bale đòi Real Madrid với mức lương không tưởng, 1 triệu bảng/tuần.

Chắc chắn ai cũng rõ Real Madrid kết Gareth Bale tới mức nào. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng trả Tottenham 87 triệu bảng, thậm chí là 100 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Gareth Bale. Tuy nhiên, nếu siêu sao 24 tuổi này đưa ra những đòi hỏi cá nhân theo đúng lời khuyên của các đồng đội tại đội tuyển xứ Wales, chắc chắn Real sẽ bỏ cuộc.

Số là trong đợt tập trung cùng đội tuyển xứ Wales chuẩn bị cho trận giao hữu với Ireland diễn ra vào đêm nay, các đồng đội đã xui Gareth Bale đòi Real mức lương lên tới 1 triệu bảng/tuần. Đây rõ ràng là lời đề nghị trong mơ nếu biết rằng cầu thủ đang hưởng lương cao nhất thế giới hiện tại là Samuel Eto’o cũng “chỉ” lĩnh 350.000 bảng/tuần.

Bale vẫn đang được Real theo dõi sát sao.

“Nhiều cầu thủ đã hỏi ai sẽ là cầu thủ kiếm được mức lương 1 triệu bảng/tuần. Sau đó tất cả đều nhìn về phía Bale và nói anh ấy là người có thể làm được”, HLV Chris Coleman của đội tuyển xứ Wales kể về cuộc trò chuyện của các học trò.

Theo Coleman, đây chỉ là câu chuyện phiếm mà các cầu thủ đưa ra để tạo bầu không khí vui vẻ cho cuộc đối đầu với Ireland. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này không quên khen ngợi tài năng của cậu học trò 24 tuổi.

“Cậu ấy là một ngôi sao lớn. Thật tuyệt vời khi đội tuyển có một nhân tố kiệt xuất như cậu ấy. Rất tiếc là cậu ấy đang gặp chấn thương và không thể cùng đội tuyển tham dự trận đấu đêm nay”, cựu danh thủ của Fulham cho biết thêm.

Ngoài Bale, đội tuyển xứ Wales còn thiếu vắng một ngôi sao khác là Aaron Ramsey. Tiền vệ đang khoác Arsenal cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm