Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hành cùng Canon Photomarathon 2012

Trước khi cuộc thi sáng tác ảnh nhanh chính thức khởi động, Canon Việt Nam tổ chức cuộc thi đồng hành với nhiều nội dung thi đa dạng dành cho những bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh.

Đồng hành cùng Canon Photomarathon 2012

Trước khi cuộc thi sáng tác ảnh nhanh chính thức khởi động, Canon Việt Nam tổ chức cuộc thi đồng hành với nhiều nội dung thi đa dạng dành cho những bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh.

Là sân chơi bên lề, Đồng hành cùng Canon Photomarathon 2012 sẽ diễn ra từ 10/7 với sáu nội dung thi, bao gồm: Thi sáng tác khẩu hiệu cho Canon Photomarathon 2012, thi thiết kế áo phông, thi đoán/gợi ý chủ đề, làm phim giới thiệu, thi viết cảm nhận, thi ảnh hậu trường ấn tượng tại Canon Photomarathon 2012.

Các tác phẩm xuất sắc nhất trong giai đoạn này, bao gồm khẩu hiệu, mẫu áo phông, phim giới thiệu và chủ đề sáng tác ảnh nhanh dự kiến sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để sử dụng cho chính cuộc thi Canon Photomarathon năm nay.

 

Con số kỷ lục 3.500 người hâm mộ nhiếp ảnh tham gia năm 2011 tại TP.HCM.

Toàn bộ tác phẩm dự thi sẽ được đăng tải trên trang xã hội chính thức của Đồng hành cùng Canon Photomarathon 2012. Hàng tuần sẽ có giải thưởng dành cho các tác phẩm dự thi được yêu thích nhất, căn cứ vào lượt bình chọn/yêu thích (like) của cộng đồng mạng. Kết thúc mỗi nội dung thi sẽ có 2 giải thưởng chung cuộc dành cho các tác phẩm xuất sắc nhất: một giải căn cứ theo lượt yêu thích của cộng đồng mạng và một giải do Ban tổ chức lựa chọn.

Mỗi giải thưởng chung cuộc của cuộc thi đồng hành sẽ là một máy in ảnh Canon đời mới nhất - Selphy CP810. Với sản phẩm này, người dùng có thể in ảnh trực tiếp từ thẻ nhớ, USB, điện thoại, máy tính… cùng nhiều tính năng hữu ích để cho ra những bức ảnh đẹp, ngộ nghĩnh.

 

Cuộc thi “Đồng hành cùng Canon Photomarathon 2012”

Ông Nick Yoshida - Trưởng Đại diện của Canon Singapore tại Việt Nam chia sẻ: “Với cuộc thi nhỏ bên lề Canon Photomarathon lần này, chúng tôi muốn đem đến những giây phút thoải mái cho những người ủng hộ nghệ thuật nhiếp ảnh, được cùng nhau sống trong tinh thần của Canon Photomarathon ngay cả khi cuộc thi chưa bắt đầu. Cuộc thi đồng hành có các nội dung rất đa dạng để tùy theo khả năng mà ai cũng có thể tham gia. Nói cách khác, năm nay, ai cũng có thể tham gia Canon Photomarathon bằng cách này hay cách khác, cho dù bạn không biết chụp ảnh”.

Đến với Việt Nam từ năm 2006, Canon Photomarathon luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh ở đây với số lượng thí sinh tham dự ngày càng đông. Năm nay, cuộc thi chính thức dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 8/9 tại TP.HCM và ngày 15/9 tại Hà Nội.

Tư liệu: Canon

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm