Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đồng hồ độc bản triệu USD chiếm sóng tuần qua

"Hiện thân" của nhà thiết kế Gérald Charles Genta được đính hơn 15 carat hồng ngọc và kim cương, giá hơn 1 triệu USD. Các hãng cao cấp khác cũng tung đồng hồ nạm đá quý ấn tượng.

Gerald Charles,  dong ho Gerald Charles,  dong ho trieu do,  dong ho trieu USD,  dong ho xa xi,  Gerald Charles la ai,  Znews dong ho,  Znews on wrist,  phien ban gioi han anh 1

Tuần qua, các thương hiệu đồng hồ cao cấp đã có màn trình làng ấn tượng với kim cương và đá quý. Trong số đó, nổi bật là Sarawak, mẫu đồng hồ độc bản với dây đeo tích hợp bất đối xứng, tiền thân của bộ sưu tập Masterlink trứ danh, được thiết kế bởi nhà sáng lập Gérald Charles Genta. Không kém phần ấn tượng là bộ 3 Tonda PF Automatic 36 mm của Parmigiani Fleurier, cùng "những rạn san hô" không đụng hàng của Ulysse Nardin. Dưới đây, On Wrist giới thiệu 6 mẫu đồng hồ ấn tượng trong tuần 2 tháng 7. Bên cạnh kim cương, một số cỗ máy từ Czapek hay Oris cũng được điểm cộng về kỹ thuật chế tác và thiết kế. Ảnh: Hodinkee.

Gerald Charles,  dong ho Gerald Charles,  dong ho trieu do,  dong ho trieu USD,  dong ho xa xi,  Gerald Charles la ai,  Znews dong ho,  Znews on wrist,  phien ban gioi han anh 12

Thương hiệu đồng hồ Anh Quốc Apiar giới thiệu Invenire, mẫu đồng hồ sở hữu bộ vỏ được làm từ titan cấp 23, sử dụng công nghệ in 3D tiên tiến. Mặt số của đồng hồ được sản xuất tại Anh Quốc bởi Bedford Dials, công ty lâu đời với truyền thống chế tác mặt số thủ công. Mặt số có kết cấu độc đáo được tạo ra bằng máy CNC và phủ một lớp sơn màu mờ thủ công. Khách hàng có thể lựa chọn 3 họa tiết bao gồm hình lục giác, clous de Paris; các đường sọc góc cạnh, kết hợp với chữ số Ả Rập; chữ số La Mã trên nền đen, xanh dương, xanh lá cây, cam hoặc xám. Apiar Invenire có giá từ 2.160 GBP (khoảng 2.700 USD). Ảnh: Apiar.

Đồng hồ Franck Muller bị chê đắt

Mức giá 13.000 USD của mẫu đồng hồ Franck Muller mới bị giới chuyên môn chê không xứng đáng. Trong khi đó, Certina lại ghi điểm bằng cỗ máy có hiệu năng cao, mang ý nghĩa bảo vệ môi trường.

On Wrist là series cập nhật thông tin hàng tuần về các mẫu đồng hồ mới nhất từ khắp nơi trên thế giới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và cả những cái tên mới nổi bật, từ đó phản ánh xu hướng chơi đồng hồ hiện nay.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức - ZNews, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm