Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hồ G-Shock kim loại được lòng giới trẻ Việt

Đồng hồ Casio G-Shock với mặt số bằng kim loại đang dần được nam giới Việt ưa chuộng. Dòng GM-5600 vừa ra mắt đã được các fan G-Shock đón nhận nồng nhiệt.

GM-5600 được xây dựng dựa trên thiết kế của dòng DW-5600 huyền thoại, mặt số điện tử với kiểu vuông cổ điển được các chàng trai yêu thích. Điểm khác biệt của mẫu mới này so với các phiên bản truyền thống là phần khung làm bằng thép không gỉ, tạo cho đồng hồ vẻ ngoài sang trọng.

Tất nhiên, chất liệu nhựa vẫn được sử dụng cho mặt trong của vỏ và dây đeo. Điều này giúp đồng hồ không nặng như phiên bản kim loại, nhẹ và phù hợp hơn với cổ tay người dùng Việt Nam.

Casio đã đồng loạt tung ra 3 phiên bản G-Shock GM-5600, gồm: GM-5600-1DR màu bạc phối đen thời trang, GM-5600B-1DR đen tuyền mạnh mẽ và GM-5600B-3DR xanh quân đội. Cả 3 phiên bản đều có các tính năng như chống nước 200 M, đèn cực tím phát quang, báo giờ bằng đèn flash và âm, lịch tự động, bấm giờ… Các mẫu này đều thừa hưởng cấu trúc chống sốc tốt của G-Shock, có độ bền cao và đặc biệt “cứng đầu”.

Với những tân binh này, Casio tập trung cải thiện chất lượng hiển thị giờ, nâng cấp thiết kế và chú trọng đến sự thoải mái khi sử dụng. Chính vì thế, dù độ rộng và chiều dài của GM-5600 nhỉnh hơn so với các mẫu DW-5600, độ dày của đồng hồ lại giảm đi, phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay.

Dong ho Casio G-Shock anh 3

Đồng hồ G-Shock GM-5600-1DR.

Cùng với màu sắc trung tính, GM-5600 pha trộn hài hòa giữa cá tính và sự thanh lịch, phù hợp với cả phong cách thời trang bụi bặm hoặc các trang phục nghiêm túc như tây trang. Có lẽ, đây cũng là lý do mẫu đồng hồ mới của Casio G-Shock được ưa chuộng và săn tìm không riêng tại Việt Nam mà còn trên thế giới, đặc biệt là tại Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc…

Dong ho Casio G-Shock anh 4

GM-5600B-3DR cá tính với màu xanh quân đội.

Theo chia sẻ của nhà phân phối đồng hồ Casio tại Việt Nam - Công ty Cổ phần Anh Khuê Sài Gòn, đồng hồ G-Shock kim loại đang là xu hướng của giới trẻ. Đây cũng là định hướng phát triển của Casio trong những năm tới. So với những mẫu truyền thống với vỏ nhựa, những mẫu đồng hồ G-Shock kim loại vẫn có khả năng chống va đập, chống sốc tốt, nhưng ngoại hình sang trọng và cuốn hút hơn.

Bằng chứng chính là những mẫu GM-5600 từ khi ra mắt đến nay vẫn luôn trong tình trạng cháy hàng, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác. Trong đó, mẫu G-Shock GM-5600B-3DR được săn đón nhiều hơn ở châu Âu, còn GM-5600-1DR được lòng giới trẻ Việt.

Dong ho Casio G-Shock anh 5

GM-5600B-1DR ấn tượng với màu đen tuyền mạnh mẽ.

Mức giá của đồng hồ Casio G-Shock GM-5600 trên thị trường rơi vào khoảng 5-6 triệu đồng tùy mẫu. So với giá trung bình của dòng đồng hồ này trước đó, đây là mức giá được cho là phù hợp và làm hài lòng các tín đồ G-Shock. Nhờ đó, thiết kế mới của Casio G-Shock nhanh chóng được đón nhận trên thị trường.

Cũng theo Công ty Cổ phần Anh Khuê Sài Gòn, tất cả đồng hồ G-Shock nói riêng và Casio nói chung trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được dán tem chống giả phía sau nắp lưng để phân biệt với hàng giả, hàng nhái. Khách hàng nên chọn mua sản phẩm có tem vàng để được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm cho đồng hồ G-Shock và Baby-G.

Dong ho Casio G-Shock anh 6

Là nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam, Anh Khuê Sài Gòn có hơn 85 cửa hàng và 350 đại lý trên toàn quốc. Công ty cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu đồng hồ G-Shock chính hãng giá tốt.

Trong tháng 2 này, Anh Khuê Sài Gòn mừng ngày Lễ tình nhân 14/2 với chương trình dành cho các cặp đôi: Giảm 30% khi mua bất kỳ cặp đồng hồ nam - nữ Casio nào. Khuyến mãi chỉ diễn ra trong 5 ngày, từ 13/2 đến 17/2 tại các cửa hàng Casio Anh Khuê Sài Gòn trên toàn quốc. Bạn đọc xem chi tiết tại anhkhuesaigon.com.vn hoặc gọi hotline 0916121719.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm