So với mẫu đồng hồ Blancpain Fifty Fathoms trị giá 13.000 USD, chiếc MoonSwatch 260 USD đang khó mua hơn, theo Bloomberg. Nhu cầu của khách hàng với mẫu đồng hồ giá bình dân đang vượt xa nguồn cung.
Theo Swatch Group AG, mẫu đồng hồ nhựa là sản phẩm của Omega và Swatch trở nên khan hiếm hơn cả thiết bị của các thương hiệu xa xỉ như Breguet, Blancpain hoặc Glashütte Original.
Swatch Group AG hiện sở hữu một lượng lớn đồng hồ với đa dạng mức giá. Tuyên bố được đưa ra khi công ty công bố kết quả tài chính nửa đầu năm.
Nhu cầu của khách hàng với mẫu đồng hồ nhựa trị giá 260 USD đang tăng cao. Ảnh: Bloomberg. |
Mẫu đồng hồ MoonSwatch hiện chỉ được bán ở 110 cửa hàng Swatch trên khắp thế giới. Thương hiệu sẽ tăng số lượng sản phẩm được phát hành. Tuy nhiên, con số này khá khiêm tốn.
Swatch đã tạo tiếng vang khi ra mắt mẫu đồng hồ bằng nhựa. Tờ Bloomberg nhận định: "Swatch đang hồi sinh nhờ ra mắt dòng đồng hồ bằng nhựa có giá tầm trung. Đó chính là Omega-Swatch MoonSwatch".
Đại diện thương hiệu cho biết: "Cửa hàng của chúng tôi tiếp đón lượng lớn khách hàng với đa dạng lứa tuổi. Nhu cầu ngày càng tăng và vượt xa nguồn cung". Ngoài ra, nhãn hàng nhấn mạnh các sản phẩm đã bán hết ngay sau khi tung ra thị trường.
MoonSwatch được làm dựa trên thiết kế chính là Omega Speedmaster. Mẫu đồng hồ bằng nhựa giá bình dân đã gây ra cơn sốt bán lẻ toàn cầu khi được công bố vào tháng 3.
Sự hợp tác giữa Swatch và Omega giúp thúc đẩy doanh số bán hàng cho cả 2 thương hiệu. Ảnh: Fratello Watches. |
Sự hợp tác này cũng đã thúc đẩy doanh số bán đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch. Omega cũng đối mặt với tình trạng thiếu nguồn cung khi nhu cầu tăng vọt.
Giám đốc điều hành của Swatch, Nick Hayek, cho biết: "Doanh số của Omega Speedmaster Moonwatch đã tăng 50% tại các cửa hàng sau khi ra mắt MoonSwatch".