Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Lan diện mốt áo dài kết hợp quần short

Nữ ca sĩ "Sợ yêu" là một trong những sao sở hữu phong cách thời trang dị biệt nhất làng giải trí Việt.

Sau cuộc thi Giọng hát Việt 2012, Đồng Lan được khán giả nhớ đến không chỉ bởi giọng hát và phong cách trình diễn ấn tượng, mà còn bởi gu thời trang lạ mắt, khó có thể trộn lẫn với bất kỳ ai.
Mặc dù từng bị dư luận chỉ trích biến tấu áo dài không phù hợp, Đồng Lan vẫn có niềm đam mê dành cho chiếc áo dài truyền thống và liên tục diện trang phục này theo cách riêng của cô.
Trong bộ ảnh mới đây thực hiện tại thủ đô Hà Nội, nữ ca sĩ với biệt danh "cánh đồng hoa lan" tiếp tục kết hợp áo dài phá cách, họa tiết nổi bật cùng quần short và boot cao cổ.
Dạo phố trong thời tiết mùa thu se se lạnh, Đồng Lan khoác ngoài chiếc áo cardigan mỏng và bổ sung thêm phụ kiện là chiếc mũ phong cách.
Cựu thí sinh The Voice chia sẻ, cô thực hiện bộ ảnh này với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của mùa thu Hà Nội. Đồng thời, đây cũng là lời cáo lỗi của cô với khán giả về sự thất hẹn của album Đồng Lan - Rose. Theo kế hoạch, album sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9, nhưng do chuyến lưu diễn đột xuất tại Pháp, nữ ca sĩ đành lùi thời điểm phát hành vào giữa tháng 11.
Album gồm 13 tình khúc Pháp bất hủ và được làm mới theo cách xử lý đậm chất Đồng Lan. Cô hy vọng sản phẩm này sẽ giúp mình khẳng định phong cách riêng, đồng thời góp phần đưa nhạc Pháp tới gần công chúng hơn.
Nói về con đường mình đang theo đuổi, Đồng Lan chia sẻ cô chọn con đường đi riêng, làm những gì mình thích và không phiền muộn. Mặc dù hành trình đó còn nhiều chông gai, nhưng với cô, khó khăn đôi khi lại là món quà.

M.Đ

Ảnh: Chenkts
Trang phục: Maison de dong lan

Bạn có thể quan tâm