Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Lan mặc áo yếm táo bạo trên sân khấu

Nữ ca sĩ cá tính cuốn hút người nghe bằng giọng hát truyền cảm và trang phục sexy trong đêm nhạc "Bình yên" của nhạc sĩ Bảo Chấn và Quốc Bảo diễn ra tối qua 29/9, tại phòng trà Nam Quang.

Vốn là ca sĩ "cưng" của nhạc sĩ Quốc Bảo, do vậy, Đồng Lan không thể vắng mặt trong đêm nhạc của anh. Nữ ca sĩ trung thành với phong cách hoang dại nhưng rất sexy.
Đến với đêm nhạc tối qua, Đồng Lan thể hiện phần mở màn của mình với ca khúc Hoa cỏ mùa xuân của nhạc sĩ Bảo Chấn. Bằng một bản phối mới và giọng hát khỏe khoắn của mình, Đồng Lan đã mang đến cho khán giả tại phòng trà nhiều cảm xúc khác nhau khi thể hiện ca khúc quen thuộc này.
Tiếp đó, Đồng Lan còn thể hiện ca khúc Lạnh do chính nhạc sĩ Quốc Bảo viết tặng riêng cho cô cách đây khá lâu.

Phần bất ngờ trong tiết mục của Đồng Lan trên sân khấu chính là sự kết hợp của cô cùng người mẫu Lê Trung Cương khi thể hiện ca khúc Bài tình cho giai nhân một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo. Tuy mới chỉ lần đầu tiên song ca cùng nhau nhưng cả hai đã cho khán giả thấy được sự ăn ý và hòa quyện trong ca khúc khi lần đầu tiên họ thể hiện.

 

Người mẫu Lê Trung Cương cũng có một sự kết hợp đầy thú vị cùng với nữ ca sĩ Phan Lê Ái Phương. Cả hai đã có một phần song ca đầy ngọt ngào với ca khúc Về với anhVề bên anh -  là một ca khúc mới toanh được nhạc sĩ Quốc Bảo viết để nối tiếp cho phần song ca của cả hai.

Để có lần song ca thành công này, cả Ái Phương và Lê Trung Cương đã phải mất rất nhiều ngày luyện tập cùng nhau trên sân khấu cùng với sự chỉ dẫn của nhạc sĩ Bảo Chấn – Quốc Bảo.

Đêm nhạc tối qua cũng được khán giả chờ đợi sự xuất hiện của ca sĩ Lam Trường, một ca sĩ đã từng rất thành công với nhiều ca khúc của nhạc sĩ Bảo Chấn.
Đêm qua anh đã thể hiện một loạt ca khúc như Nỗi nhớ dịu êm, Nơi ấy bình yên, Giấc mơ tuyệt vời…
Đặc biệt hơn anh và ca sĩ Lê Hiếu có phần song ca đầy ngẫu hứng với ca khúc Em về tình khôi của nhạc sĩ Quốc Bảo. Phần trình diễn đầy ngẫu hứng của cả hai đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Ngoài ra, Lê Hiếu cũng gửi tặng khán giả những ca khúc như Một ngày mùa đông, Cho em ngày nắng xanh, Nỗi đau còn mãi… Với chất giọng ngọt ngào và ấm áp, nam ca sĩ  đã nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả trong phần trình diễn của mình.

Cùng với các ca sĩ trẻ, đêm qua, chương trình cũng có sự xuất hiện của nữ ca sĩ gạo cội Cẩm Vân. Cẩm Vân đã gửi tặng khán giả ba ca khúc quen thuộc như Nửa đời phóng đãng, Bên em là biển rộng, Chờ em nơi thềm trăng. Bằng giọng hát ngọt ngào và khỏe khoắn của mình, nữ ca sĩ đã đem tới cho khán giả một cách nghe và nhìn đầy mới lạ về những ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Bảo Chấn.

Phi Nhung đã thể hiện một sáng tác mới nhất và cũng là lần đầu tiên cô thể hiện âm nhạc của nhạc sĩ Quốc Bảo là ca khúc Nhung ca. Phi Nhung cũng chọc ghẹo nhạc sĩ Quốc Bảo trên sân khấu rằng: “Không biết anh Bảo có tình ý gì không mà lại viết riêng cho Nhung ca khúc này. Nhưng nếu có tình ý gì thì hẹn anh kiếp sau, còn nếu kiếp này anh Bảo có thương Phi Nhung được thì phải thương hết cả đàn con Phi Nhung đang nuôi thì Nhung mới chịu".

Ca sĩ trẻ Nguyên Hà cũng đã mang đến cho khán giả những ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Quốc Bảo gắn liền với tên tuổi của cô như Hàng ngàn cánh chim,  Địa đàng, Em sẽ mãi ở bên anh… Mặc dù là ca sĩ trẻ trong đêm nhạc, nhưng Nguyên Hà cũng cho khán giả thấy được nội lực cũng như giọng hát đầy sức quyến rũ của mình khi thể hiện những tác phẩm khó của hai nhạc sĩ Quốc Bảo – Bảo Chấn. Và phần thể hiện của cô cũng nhận được rất nhiều lời khen cũng như tràng pháo tay từ dưới hàng ghế khán giả

Thanh Ngọc Ảnh: Đại Ngô

Bạn có thể quan tâm