Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Lan The Voice vén áo dài khoe váy lạ

"Ngựa chiến" của Mr. Đàm luôn khiến người đối diện bất ngờ với cách ăn vận độc nhất vô nhị.

Đồng Lan The Voice vén áo dài khoe váy lạ

"Ngựa chiến" của Mr. Đàm luôn khiến người đối diện bất ngờ với cách ăn vận độc nhất vô nhị.

Cô ca sĩ gốc Hải Dương vốn được coi là bản sao của Mai Khôi nên có cách ăn vận, trò chuyện không khác gì người đàn chị này. Hiện tại, dù đứng giữa bão tố của scandal dàn xếp kết quả The Voice,  Đồng Lan vẫn rất bình tĩnh và tự tin. Trước hết, cô muốn dành toàn bộ thời gian và công sức để chuẩn bị cho đêm nhạc Giấc mơ mùa thu cùng nhiều bạn bè trong The Voice như Xuân Nghi, Hoàng Mạnh...

Đây là những nỗ lực đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng nhằm thực hiện lời hứa sẽ hết lòng giúp đỡ các chiến binh của đội mình trong cuộc thi The Voice. Chắc chắn trong thời gian tới, Đồng Lan và bạn bè còn có thêm nhiều cơ hội đứng chung sân khấu cùng với các tên tuổi nổi tiếng vốn rất thân thiết với Mr. Đàm.

Trong đêm nhạc được tổ chức vào ngày 13/9 tới, ngoài Mr. Đàm còn có sự góp mặt của Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy... Giấc mơ mùa thu hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều cảm xúc mới lạ về mùa thu qua giọng hát của những nhân vật cũ và mới trong showbiz.

Những hình ảnh mới của Đồng Lan và Xuân Nghi:

Nhiều người nói rằng cái tên Đồng Lan của nữ ca sĩ này khá lạ tai. Khi bị "chất vấn", cô chia sẻ đơn giản: "Với tôi, Đồng là họ, Lan là tên. Đồng Lan là... Đồng Lan thôi".
"Nhiều người yêu quý, thấy thi vị thì gọi "cánh đồng hoa lan" (anh Hưng cũng từng gọi như vậy). Còn bạn bè thường gọi là Lan Đồng với ý là cứ hát say mê chẳng để ý xung quanh, hát như "lên đồng" vậy", cô chia sẻ thêm.
Thường né tránh hoặc chọn cách phớt lờ những câu hỏi đậm chất riêng tư nhưng Đồng Lan lại "cực khoái" chủ đề âm nhạc.
Trong một cuộc phỏng vấn, Đồng Lan trải lòng: "Tôi hát tất cả những gì mình thích. Với tôi không có dòng nhạc kén người nghe, chỉ có người hát không biết cách truyền tải cho người nghe cảm nhận được. Tôi đang gắng học làm điều đó tốt hơn mỗi ngày".
Nhắc tới việc hát nhạc Pháp, cô ca sĩ gốc Hải Dương cho biết: "Tôi chọn nhạc Pháp ngoài vì cái duyên còn vì muốn làm những điều ít người làm. Nhạc Pháp hay nhưng ít người trẻ biết tới nên tôi muốn là một người trẻ đưa nhạc Pháp tới gần với khán giả Việt Nam".
Bởi là người rất cá tính nên thần tượng âm nhạc của Đồng Lan cũng vô cùng đặc biệt: "Mai Khôi là nữ ca sĩ Việt Nam đầu tiên làm tôi ấn tượng với hình ảnh cá tính mà rất nữ tính, ôm đàn hát những khúc yêu của mình. Kế đó là Lê Cát Trọng Lý. Nhạc của Lý nghe là biết".
Đặt chân vào showbiz muộn hơn bạn bè đồng trang lứa, nhưng Đồng Lan không thích chọn đường tắt là scandal. Cô chia sẻ khá đơn giản: "Việc ai người đó làm thôi, họ làm những gì họ muốn thì cũng sẽ nhận được những điều tương ứng. Tôi tôn trọng lựa chọn của mỗi người nhưng trân trọng những lựa chọn tích cực và có ích".
Ngay trong cuộc thi The Voice, Thu Minh vừa nhìn thấy Đồng Lan đã không tiếc lời khen cô sexy và quyến rũ. Nhưng cô chỉ coi đó là một sự động viên lớn bởi: "Dù tôi không đẹp, nhưng cứ tự nhiên đi, sự duyên dáng cũng không tệ đâu! Tôi hoang dại và bản năng mà".
Trong khi đó, Xuân Nghi lại gây ấn tượng với khán giả bởi thân hình mũm mĩm và giọng hát đầy nội lực...
Cô hiện đang được coi là một trong những ứng viên sáng giá của The Voice.

Gia An

Ảnh: Hoàng Miên

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Hoàng Miên

Bạn có thể quan tâm