Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng loạt tung BST Tết, Prada hay Valentino chiếm thế?

Các thương hiệu Prada, Miu Miu, Valentino đồng loạt tung bộ sưu tập thời trang đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

BST Tet,  Prada,  Miu Miu,  Valentino,  Moncler,  Ralph Lauren,  Coach,  Levi’s anh 1

Prada gây chú ý khi trình làng bộ sưu tập đón Tết Nguyên đán 2024. Bộ hình tiếp thị lấy cảm hứng từ những thước phim của đạo diễn Vương Gia Vệ, có sự tham gia của người mẫu Du Juan và nam diễn viên Triệu Lỗi. Prada sử dụng các màu cơ bản như đen, trắng, đỏ cho dòng sản phẩm đón năm mới Giáp Thìn, giữ vững tinh thần tối giản, sang trọng của nhà mốt.

BST Tet,  Prada,  Miu Miu,  Valentino,  Moncler,  Ralph Lauren,  Coach,  Levi’s anh 2

Prada sử dụng chất liệu nylon tái chế cho các thiết kế trong bộ sưu tập hưởng ứng Tết Âm lịch. Chất vải này được ứng dụng trên áo khoác, mũ, balo của thương hiệu. Ngoài ra, nhãn hàng cũng cung cấp một số món đồ gia dụng như cốc sứ, đĩa cho dịp lễ hội đặc biệt này.

BST Tet,  Prada,  Miu Miu,  Valentino,  Moncler,  Ralph Lauren,  Coach,  Levi’s anh 3

Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli của Valentino đã mời nam diễn viên Dương Dương và nữ diễn viên Dương Tử tham gia bộ hình quảng cáo bộ sưu tập đón năm mới Giáp Thìn. Các sản phẩm thời trang đỏ rực được đặt trên phông nền đồng màu tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Áo khoác, giày cao gót và túi xách đính logo quen thuộc của nhà mốt được phủ sắc đỏ tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng trong văn hoá Á Đông.

BST Tet,  Prada,  Miu Miu,  Valentino,  Moncler,  Ralph Lauren,  Coach,  Levi’s anh 4

Diễn viên Dương Dương xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo với đôi giày thể thao Valentino Garavani One Stud và chiếc túi in tên thương hiệu, hứa hẹn đem đến những sản phẩm bán chạy trong mùa lễ hội cuối năm. Giá thành của các item trong bộ sưu tập đón Tết của Valentino là 380-3.800 USD.

BST Tet,  Prada,  Miu Miu,  Valentino,  Moncler,  Ralph Lauren,  Coach,  Levi’s anh 7

Moncler không bỏ lỡ dịp Tết Nguyên đán để gia tăng doanh số bán. Thương hiệu ra mắt dòng sản phẩm chào đón năm mới Giáp Thìn, sử dụng hình ảnh linh vật chú rồng làm nguồn cảm hứng sáng tạo. Bộ hình quảng cáo có sự góp mặt của diễn viên Hầu Minh Hạo, thu hút sự chú ý của công chúng. Logo Moncler kết hợp với hình ảnh đầu rồng xuất hiện trên các item như áo len, quần thể thao, áo nỉ. Các màu sắc như trắng, đen, đỏ và hồng xuất hiện trên các item này, giúp các thiết kế hưởng ứng mùa lễ hội của nhà mốt trở nên sặc sỡ, bắt mắt.

BST Tet,  Prada,  Miu Miu,  Valentino,  Moncler,  Ralph Lauren,  Coach,  Levi’s anh 12

Hãng đồ jean Levi’s cũng phát triển một dòng sản phẩm hưởng ứng không khí lễ hội cuối năm. Các item như crop top, hoodie, cardigan được sản xuất với phiên bản màu đỏ. Hình ảnh chú rồng được biến tấu một cách linh hoạt, tạo ra các chi tiết vừa ngộ nghĩnh vừa uy nghiêm. Tên thương hiệu màu vàng nổi bật trên nền trang phục đỏ, tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng. Mức giá của bộ sưu tập này dao động từ 29,59-128 USD.

Fendi 'bắt tay' với Pokémon, Gucci mời sao Trung Quốc cho BST Tết

Gucci, Fendi và Calvin Klein là những nhà mốt đồng loạt ra mắt bộ sưu tập chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, thể hiện mong muốn chiếm lĩnh thị trường châu Á.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm