Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Nai chốt lực lượng dự V.League 2013

Trước khi lên Lâm Đồng chuẩn bị cho quá trình tập huấn quan trọng nhất mùa giải, HLV Trần Bình Sự đã chính thức chốt lực lượng của Đồng Nai dự V.League 2013, đặc biệt là “đóng khung” ngoại binh.

Đồng Nai chốt lực lượng dự V.League 2013

Trước khi lên Lâm Đồng chuẩn bị cho quá trình tập huấn quan trọng nhất mùa giải, HLV Trần Bình Sự đã chính thức chốt lực lượng của Đồng Nai dự V.League 2013, đặc biệt là “đóng khung” ngoại binh.

Đồng Nai đã chính thức chốt 3 ngoại binh dự V.League mùa tới. Theo đó, 2 câu thủ cũ đóng góp 21/40 bàn của họ mùa bóng trước là Victor và Henry đã được ký hợp đồng. Họ vốn đã lên Lâm Đồng trong quá trình chuẩn bị cho V.League 2013 nhưng do đội bóng cao nguyên bất ngờ bỏ không tham dự giải hạng Nhất nên bộ đôi này đã về tái hợp với đội bóng cũ.

Với sự có mặt của Victor và Henry, HLV Trần Bình Sự đã buộc phải để Itubu và Uche ra đi. Hai cầu thủ này vốn đã được Đồng Nai ký hợp đồng ghi nhớ để chuẩn bị cho giải hạng Nhất 2013 nhưng lại được đánh giá không đủ trình độ thi đấu V.League. Sau khi bị loại, Uche đã được An Giang  đưa về trong khi Itubu vẫn đang thất nghiệp.

Van Bakel là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Đồng Nai.

Bên cạnh 2 cầu thủ cũ, Đồng Nai cũng đã ký hợp đồng với trung vệ Van Bakel, cầu thủ cũ của B.Bình Dương. Trung vệ này đã có 28 trận thi đấu tại V.League, ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, anh đã mất vị trí vào tay của trung vệ người Togo Vincent Bossou. Về Đồng Nai, Van Bakel là ngoại binh hưởng lương cao nhất nhưng giảm nhiều so với ở B.Bình Dương.

Ngoài ngoại binh, Đồng Nai cũng tăng cường 7 nội binh mới. Ngoài sự trở lại của Vũ Ân từ Bình Dương, Đồng Nai còn đón thêm 6 tân binh, trong đó có đến 4 cầu thủ cũ của CLB Hà Nội gồm: thủ môn Nguyễn Minh Phong, tiền vệ trung tâm Trần Hữu Hoàng, hậu vệ trái Phan Thanh Vân, tiền vệ cánh Ngô Đức Thắng. Bên cạnh đó là tiền đạo Nguyễn Đình Hiệp (cầu thủ trẻ của SLNA từng được cho K.Khánh Hòa và cho Tây Ninh mượn mùa qua) cùng tiền vệ Huỳnh Thanh Khiêm (từng chơi cho Tiền Giang, Cần Thơ).

Hiện tại, ông Sự cần thêm 1 tiền đạo và 1 cầu thủ nhập tịch để khi cần có thể chơi với 4 ngoại binh trên sân. Hiện chân sút kỳ cựu người Hải Phòng, mùa rồi khoác áo V.Ninh Bình, Đặng Văn Thành đã có mặt để thử việc. Ở vị trí cầu thủ nhập tịch. Đồng Nai đang nhắm đến Nguyễn Roger của Thanh Hóa.

Đồng Nai sẽ tập huấn tại Lâm Đồng trong khoảng 2 tuần trước khi di chuyển xuống Kiên Giang tham dự giải tứ hùng và có thể có thêm 1-2 trận đấu tập huấn nữa, trước khi cho các cầu thủ nghỉ Tết Quý Tỵ.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm