Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nam Á kỳ ảo trong bộ ảnh du ngoạn cùng SevenFriday của James Cole

James Cole là nghệ sĩ nhiếp ảnh nổi tiếng trong giới đồng hồ và xe hơi xa xỉ. Anh thích đi du lịch và trong chuyến đi mới nhất, anh đã cùng loạt SevenFriday chu du khắp Đông Nam Á.

-

dong ho SevenFriday anh 1
Thủ đô Jakarta của Indonesia là địa điểm thường xuyên ghé đến của James Cole. Anh không ngần ngại khoe việc thử những món ăn đường phố ở địa phương cùng chiếc đồng hồ SevenFriday M1/1 của mình. SevenFriday M1 đánh dấu cho sự đổi mới của Sevenfriday với 3 đĩa quay giờ độc đáo.
dong ho SevenFriday anh 2
James cũng đi thử phương tiện phổ biến nhất tại Đông Nam Á - xe máy. Với việc nút crown được đặt về bên trái của chiếc đồng hồ, James sẽ không hề cảm thấy bị vướng khi điều khiển chiếc xe máy của mình hoặc khi tham gia những hoạt động khác.
dong ho SevenFriday anh 3
Chiếc M1/1 cũng theo anh trong chuyến leo núi tại Indonesia. Chiếc đồng hồ tỏ ra rất ăn nhập với bộ đồ cùng chiếc máy ảnh của James.
dong ho SevenFriday anh 4
Trong chuyến leo núi này, người bạn cùng đoàn của anh lại đeo chiếc SevenFriday P2/01 với những chi tiết phủ PVD màu vàng hồng mang hơi hướm vintage.
dong ho SevenFriday anh 5
Anh cũng không quên ghé thăm ốc đảo Bali nổi tiếng của Indonesia. James đã chia sẻ bức ảnh những thác nước đẹp như tranh vẽ tại đây, chụp cùng chiếc đồng hồ SevenFriday M2/2 với các chi tiết PVD màu vàng hồng 5N của mình. Đây là mẫu đồng hồ hot nhất của dòng M-series.
dong ho SevenFriday anh 6
James tiếp tục chuyến du lịch khám phá Đông Nam Á tại Thái Lan. Tại đây, anh và chiếc SevenFriday M2/2 đã cùng du ngoạn trên sông Chao Praya.
dong ho SevenFriday anh 7
James Cole thích thú ghi lại chuyến tham quan với một chú voi tại Thái Lan, một loài vật rất được yêu thích và tôn trọng trong văn hoá nước này.
dong ho SevenFriday anh 8
Nhắc đến Đông Nam Á, du khách không thể bỏ qua Việt Nam. Trong chuyến đi lần này, James Cole đã ghé vịnh Hạ Long - nơi được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới và ghi lại bức hình đậm màu cờ sắc áo này.
dong ho SevenFriday anh 9
Hình ảnh chiếc M2/2 trên nền khung cảnh kỳ vĩ của vịnh Hạ Long có lẽ là một trong những bức ảnh chụp cùng thiên nhiên đẹp nhất của thương hiệu SevenFriday.
dong ho SevenFriday anh 10
Với việc sử dụng dây da lộn màu nâu được khâu chỉ cùng màu để tiệp tông với đồng hồ, SevenFriday M2/2 hoàn toàn có thể vừa sử dụng trong những dịp trang trọng, vừa đeo được trong những buổi đi chơi, như chuyến khám phá di sản vịnh Hạ Long của James Cole.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm