Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng nghiệp đều nhập ngũ sau khi đóng phim cùng Yoon Eun Hye

Nữ diễn viên Yoon Eun Hye tiết lộ, hầu hết các nam đồng nghiệp sau khi hợp tác với cô trong một bộ phim đều nhập ngũ sau đó.

Từ sau bộ phim I miss you vào năm 2012, đây là lần đầu tiên Yoon Eun Hye mới tham gia buổi giao lưu trên truyền hình. Trong cuộc trò chuyện, khi được hỏi về nam diễn viên Yoo Seung Ho – người từng hợp tác chung trong bộ phim I miss you, Yoon nói đùa: “Lúc trước, cậu ấy khá trẻ con và tinh nghịch. Tôi nghĩ, cậu ấy sẽ trưởng thành hơn sau khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Thực tế là cậu ấy vẫn khóc rất đáng yêu trong ngày xuất ngũ”.

Yoon Eun Hye rất vui khi khám phá ra một điểm trùng hợp của các nam đồng nghiệp từng hợp tác với mình, họ đều nhập ngũ sau khi đóng phim cùng cô

Nữ diễn viên Chàng quản gia của tôi chia sẻ thêm: “Cậu ấy có tâm sự với tôi, sau bộ phim này sẽ nhập ngũ, tôi nghe thế giật mình hỏi lại: Có chuyện gì với cậu thế? Em đừng biến chị thành nữ diễn viên chuyên tiễn đồng nghiệp nam vào quân ngũ lần nữa”.

Gong Yoo, Joo Ji Hoon và Yoo Seung Ho – 3 “người tình” màn ảnh của Yoon Eun Hye đều nhập ngũ sau khi kết thúc phim cùng người đẹp này. 

Eun Hye cười: “Gong Yoo, Joo Ji Hoon và Yoo Seung Ho đều nhập ngũ sau khi làm việc trong các dự án phim cùng với tôi”.

Gong Yoo đã nhập ngũ năm 2008 sau khi đóng cùng người đẹp này trong bộ phim đình đám Tiệm cà phê hoàng tử, Joo Ji Hoon nhập ngũ 2010 cả hai tạo nên cơn sốt Hoàng Cung và sau đó là Yoo Seung Ho.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Yoon Eun Hye cho biết mình sẽ trở lại phim ảnh khi có kịch bản và vai diễn phù hợp. Cô đã vắng mặt trên màn ảnh nhỏ kể từ bộ phim tình cảm I miss you và chỉ xuất hiện đều đặn trong lĩnh vực quảng cáo. Đầu tháng 4, mỹ nhân xứ kim chi sẽ trở thành gương mặt đại diện đầu tiên ở châu Á của nhãn hàng chăm sóc tóc L’Oreal.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/chau-a-2/52293501/da-phan-dong-nghiep-nam-deu-nhap-ngu-sau-khi-dong-phim-cung-yoon-eun-hye/

Theo Tân Hao/Báo Thế Giới Văn Hoá

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm