Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng nghiệp tiết lộ bức tranh tài tử 'Tối nay ăn gì' vẽ

Trong lễ viếng dành cho những người trong gia đình và đồng nghiệp thân thiết, nhiều bạn bè không giấu được nỗi buồn khi nhớ về kỷ niệm với Kim Sung Min.

Tối 26/6, sau khi dự lễ viếng Kim Sung Min tại Nhà tang lễ Bệnh viện St. Mary, nữ diễn viên Sunwoo chia sẻ kỷ vật cuối của nam tài tử. Đó là bức tranh anh vẽ tặng Sunwoo 5 năm trước, là bức vẽ cuối trong đời Kim Sung Min.

Kim Sung Min tu tu anh 1
Bức vẽ tặng bạn vào tháng 1/2011 của Kim Sung Min. Ảnh: Instagram Sunwoo.

"Đây là bức tranh anh Kim Sung Min vẽ tôi 5 năm trước. Anh ấy gửi tôi bức thư, miêu tả tôi với nhiều nụ cười chan lẫn nước mắt. Anh ấy chúc tôi phải luôn kiên cường và mạnh mẽ. Nhưng tôi đã không thể làm gì cho anh ấy. 

Em xin lỗi khi em đã không giúp gì trong lúc anh khó khăn nhất. Anh hãy hạnh phúc và cười thật thanh thản, đừng bận tâm những phiền muộn trong cuộc sống này nữa. Anh hãy gửi lời chào đến con trai em - nếu anh gặp cháu ở nơi thiên đường xa xôi đó. Bình yên anh nhé", Sunwoo viết trên trang cá nhân.

Kim Sung Min tu tu anh 2
Nụ cười của Kim Sung Min và nước mắt cho người ở lại. Ảnh: Newsen.

Trong lễ viếng Kim Sung Min, người nhà của anh nhiều lần ngất xỉu vì sự ra đi quá đột ngột. Hai nghệ sĩ Lee Yoon Suk và Yoon Hyung Bin - đồng nghiệp Kim trong show Qualifications of Men - đã khóc khi nhìn di ảnh bạn.

"Đó là người đàn ông lịch thiệp, quý tộc và cởi mở. Chúng tôi đã có thời gian hợp tác vui vẻ. Kim Sung Min đã sống hết sức có thể rồi", Yoon Suk chia sẻ. Hyung Bin cho biết, khi bị gạch tên khỏi show Qualifications of Men, Kim Sung Min vẫn cố mỉm cười với ê-kíp. "Anh ấy hiểu đó là hậu quả cho hành vi sai trái của mình. Chúng tôi không ngờ anh ấy lại nghĩ đến việc tự tử".

Kim Sung Min khởi nghiệp năm 1995, và được biết đến như tài tử có gia thế giàu có bậc nhất showbiz. Năm 2002, anh nổi danh toàn châu Á nhờ phim Nàng tiên cá, sau đó anh tiếp tục ghi điểm với Tối nay ăn gì, Giọt lệ kim cương. Anh tự tử hôm 24/6 và qua đời sau 2 ngày hôn mê sâu, hưởng dương 43 tuổi.

Lễ tang và an táng diễn ra vào sáng 28/6.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm