Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi âu yếm bên 'ông già' Ông Cao Thắng

Các fan của cặp đôi sẽ rất bất ngờ khi anh chàng điển trai hòa thành ông lão nhăn nheo bên cô người yêu xinh đẹp.

Là nghệ sĩ đầu tiên được bình chọn để xuất hiện trong chương trình MTV WOW!, cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lên kế hoạch chi tiết cho buổi biểu diễn đầy bất ngờ sắp tới cho một fan duy nhất được chọn. Để làm được điều này, Ông Cao Thắng sẽ phải hóa trang rất kỹ thành một nhân vật hoàn toàn khác biệt.

Tuy nhiên anh chàng không tiết lộ mình sẽ xuất hiện với vai trò như thế nào, dù mới nhìn mọi người có thể đoán đó là một ông già.

Ông Cao Thắng bật mí: “Kế hoạch đầu tiên này rất công phu và hấp dẫn! Khi tôi cũng như Đông Nhi cùng ngồi bàn bạc với đạo diễn Huy Tuấn, cả ba cùng phá ra cười với sự hài hước của ý tưởng này và rất tâm đắc với sự xuất hiện không thể ngờ của hai đứa”.

Riêng ca sĩ Đông Nhi có vẻ sẽ giữ nguyên hình tượng sexy girl để biểu diễn, nhưng cách thức xuất hiện của cô ra sao cũng được giữ bí mật.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết: “Không biết bạn fan may mắn mà tôi chọn sẽ phản ứng ra sao, hy vọng bạn ấy sẽ không quá xúc động và bất ngờ mà ngất xỉu! Vì tôi tin chắc chưa có buổi biểu diễn nào một ca sĩ từng xuất hiện theo cách mà mình sẽ làm cả. Đó sẽ là một trải nghiệm rất thú vị của bạn fan ấy, và là một cảm giác mạnh với riêng tôi”.

Ngoài Ông Cao Thắng và Đông Nhi, tập 1 của MTV WOW! hứa hẹn sẽ bùng nổ thật sự cho fan may mắn duy nhất đầu tiên này với sự dẫn dắt của VJ Hari, cô gái Hàn gốc Việt đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng hiện nay.

Khi thấy Hari Won sải bước đi đến một căn nhà, người dân ở một con hẻm nhỏ quận 8, TP.HCM không giấu được sự tò mò và bất ngờ.

Cô nàng cũng sẽ chính thức đảm nhiệm vai trò VJ đầu tiên của MTV WOW!, dẫn dắt khán giả theo chân ê-kíp chương trình tìm hiểu về bạn fan may mắn - “người được chọn” và xây dựng kế hoạch biểu diễn concert đặc biệt lần này.

Tập đầu tiên MTV WOW! sẽ lên sóng MTV Việt Nam từ lúc 21h ngày 30/8.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm