Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi, Bảo Anh đồng hành cùng V.Music

Tối qua (9/3) tại NVH Thanh Niên, 4 chàng trai V.Music đã có đêm nhạc giới thiệu album "Mặt trời lạnh - Những tình khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận" với hơn 1.500 khán giả trẻ đến tham dự.

Đông Nhi, Bảo Anh đồng hành cùng V.Music

Tối qua (9/3) tại NVH Thanh Niên, 4 chàng trai V.Music đã có đêm nhạc giới thiệu album "Mặt trời lạnh - Những tình khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận" với hơn 1.500 khán giả trẻ đến tham dự.

Ngay từ tiết mục mở màn, V.Music đã khuấy động không khí với liên khúc những ca khúc làm nên tên tuổi của mình như Ký ức anh và em, Nhớ những ngày đã xaXinh tươi Việt Nam.

Đặc biệt trong ca khúc Xinh tươi Việt Nam còn có sự kết hợp của V.Music và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Nơi đó có tình yêu là một ca khúc khá lãng mạn được V.Music biểu diễn cùng nhóm múa.

Trong màn trình diễn ca khúc chủ đề của album mới nhất Mặt trời lạnh, nhóm đã có thể hiện rất ngọt ngào và ăn ý cùng nhau.

Đông Nhi cũng xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình, cô đã có tiết mục biểu diễn ấn tượng và sôi động cùng vũ đoàn trong ca khúc Nghe này chàng traiTìm về.

Ngay sau phần biểu diễn của Đông Nhi là sự góp mặt của ca sĩ Ái Phương, người bạn rất thân của nhóm V.Music.

Sau ca khúc solo Cuốn trôi giấc mơ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả, Ái Phương đã có phần trình diễn ngọt ngào, nhiều cảm xúc bên V.Music trong ca khúc Về với yêu thương.

Đây cũng là ca khúc có mặt trong album Mặt trời lạnh của nhóm và được khán giả biết đến, yêu thích.

Đặc biệt nhất là màn song ca kết hợp giữa Bảo Anh  V.Music trong ca khúc Nếu mai rời xa rất được khán giả yêu thích. Với sự kết hợp lần đầu tiên này, nhưng cả hai đã biểu diễn khá ăn ý, mang lại sự mới lạ và thú vị cho khán giả.

 

Cô ca sĩ xinh đẹp xuất thân từ The Voice cũng không quên gửi tặng khán giả bài hit của mình Và em đã biết mình yêu.

Cũng trong đêm nhạc này, 3 thành viên của V.Music và các fan đã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Sơn Ngọc Minh.

Dù hôm nay 10/3 mới là ngày sinh nhật của Minh nhưng cả nhóm phải đi diễn chương trình Lễ hội cà phê tại Buôn Mê Thuộc nên đây được xem là món quà sớm và bất ngờ mà mọi người dành tặng cho người bạn của mình.

Ê-kíp phim Biết chết liền với người mẫu Kim Dung, phó đạo diễn phim – người mẫu Trang Trần, nữ diễn viên Lily Luta và stylist Nguyễn Thiện Khiêm đã chia vui cùng nhóm và chúc mừng sinh nhật Sơn Ngọc Minh.

Nhạc sĩ Phương Uyên cũng đến tham dự đêm nhạc này cùng với Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm. Chị đến từ rất sớm và chăm chú theo dõi phần biểu diễn của các chàng trai.

V.Music củng các khách mời kết thúc chương trình với liên khúc những ca khúc rất thành công của nhóm được remix lại sôi động và đầy máu lửa.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm