Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi, Cẩm Ly tạo dáng nhí nhảnh

Hai nữ ca sĩ cùng đàn chị Cẩm Vân sẽ có màn kết hợp thú vị trong chương trinh "Vợ chồng mình hát".

g
Trong liveshow 2 với chủ đề Đêm sánh đôi của chương trình Vợ chồng mình hát, ba nữ giám khảo Cẩm Vân, Cẩm Ly và Đông Nhi sẽ cùng hòa giọng trong một liên khúc gồm 3 ca khúc Mùa đông của anh - Thao thức vì anh - Người tình mùa đông.
g
Từng bài hát từng được mỗi giám khảo thể hiện trên sân khấu riêng, nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo sự hào hứng cho cả 3 nhân vật chính. 
g
Các giám khảo chăm chú thảo luận cách hát để cùng nâng đỡ nhau trong tiết mục. Sau 2 tháng gắn bó dường như giữa họ không còn khoảng cách.
g
Trong buổi tổng duyệt, Cẩm Vân, Cẩm Ly và Đông Nhi không giấu được sự hào hứng xen lẫn hồi hộp vì đây là lần đầu tiên họ hát chung sau 2 tháng đồng hành với chương trình. 
g
"Chị Tư" Cẩm Ly đảm nhận ca khúc trữ tình Thao thức vì anh (Lam Phương). Trên sàn tập, nữ ca sĩ rất nhiệt tình hỗ trợ các thí sinh không chỉ của team mình mà còn hướng dẫn các cặp đôi của 2 đội còn lại.
g
Đông Nhi diễn trang phục đơn giản nhưng vẫn xì tin. Định hình với phong cách nhạc trẻ, nữ ca sĩ được giao thể hiện bài hát Người tình mùa đông (nhạc nước ngoài, lời Việt) - một mảnh ghép trong liên khúc.
g
"Người đàn bà hát" – Cẩm Vân – day dứt vớiMùa đông của anh (Trần Thiện Thanh).
g
Khép lại liên khúc, 3 nam giám khảo Khắc Triệu, Minh Vy và Ông Cao Thắng sẽ xuất hiện bên cạnh "người tình" của mình để cùng hòa giọng trong ca khúc Giáng sinh kinh điển Jingle Bell. Đây là món quà mà 3 cặp đôi muốn dành tặng khán giả nhân ngày lễ Noel.
g
Liveshow 2  - Đêm sánh đôi diễn ra tại Nhà hát Truyền hình TP.HCM và phát sóng lúc 20h30 thứ năm (25/12) trên HTV9.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm