Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi chọn 10 bộ váy cưới để kỷ niệm thời gian yêu Ông Cao Thắng

Theo chia sẻ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, nữ ca sĩ sẽ diện 10 bộ váy cưới có phong cách khác nhau trong hôn lễ với Ông Cao Thắng vào tháng 11 tới.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng kết hợp trong MV 'Ta là của nhau' Cả hai nghệ sĩ xuất hiện giản dị trong những khung cảnh lãng mạn, thể hiện tình cảm sâu đậm hơn 10 năm trong sản phẩm âm nhạc "Ta là của nhau".

Sáng 16/10, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung bộ ảnh cưới hạnh phúc sau thông tin về ngày tổ chức hôn lễ trên trang cá nhân. Trong các bức hình, giọng ca Bad boy diện 6 bộ váy với nhiều phong cách khác nhau, còn nam chính cũng không kém cạnh khi mặc 5 bộ suit lịch lãm.

Phom dáng váy cưới lần này của Đông Nhi thiên hướng về vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính cùng phần cúp ngực, đường xẻ đùi quyến rũ với tông trắng chủ đạo cùng những viên đá được thêu đính kết tinh xảo hay phom dáng váy trễ vai cổ chữ V với điểm nhấn chiết eo tôn lên vòng 2 thon gọn cho người mặc.

Bên cạnh đó trang phục cưới truyền thống, Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn phá cách với sự kết hợp áo thun in chữ Groom - Bride (chú rể và cô dâu) cùng quần tây thanh lịch, chân váy xòe nữ tính. 

Concept chụp ảnh của hai nghệ sĩ cũng hiện đại với phông nền hoa lá lãng mạn, phù hợp với từng bộ trang phục theo phong cách Hàn Quốc, đề cao tính đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong cho hay: "Tôi và Đông Nhi quen biết nhau khoảng 10 năm, tương đương với thời gian nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng yêu nhau. Vì thế, tôi đã thiết kế 10 bộ váy cưới cho Nhi với những phong cách khác nhau để đánh dấu cột mốc ý nghĩa này của cả hai".

Nữ ca sĩ 31 tuổi công khai tình cảm với bạn trai vào năm 2011. 4 năm sau, Ông Cao Thắng quyết định rút lui khỏi ngành giải trí, thành lập công ty để hỗ trợ hoạt động nghệ thuật của nửa kia.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng được coi là cặp sao đẹp nhất showbiz Việt. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai. Cả hai cũng đi du lịch cùng nhau ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Dong Nhi tung anh cuoi anh 5
Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ lên xe hoa vào ngày 9/11. 

Kate Middleton diện đồ giống Công nương Diana khi đến Pakistan

Trong chuyến công du Pakistan, Kate Middleton xuất hiện trước báo giới với thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục của Công nương Diana cách đây hơn 20 năm.

Thiên Minh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm