Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi diện áo siêu ngắn đi xem phim cùng bạn trai

Cô nàng háo hức giới thiệu bộ phim mà mình tham gia lồng tiếng cùng Ông Cao Thắng.

Sáng ngày 22/9, Đông Nhi và Ông Cao Thắng ăn vận trẻ trung tới dự buổi công chiếu bộ phim hoạt hình Cơn mưa thịt viên 2 ở TP.HCM. Trong khi bạn trai ton-sur-ton giữa áo chemise và quần jeans thì Đông Nhi thật trẻ trung với bộ đồ yếm màu đỏ chấm bi. Cô cũng khéo léo khoe eo thon gợi cảm khi diện chiếc áo croptop siêu ngắn bên trong.
Ông Cao Thắng quấn quýt không rời bên bạn gái. Bộ phim hoạt hình này là dự án lồng tiếng mới nhất của Đông Nhi. Nhân vật nữ ca sĩ đảm nhận có tên là Sam và là bạn gái của nhà khoa học trẻ Flint Lockwood. Đây là nhân vật do MC Nguyên Khang đảm nhận việc lồng tiếng.
Không chỉ tới tham dự buổi công chiếu, Đông Nhi còn sôi nổi tham gia nhiều trò chơi để hâm nóng bầu không khí của sự kiện.
Trước buổi công chiếu, Nguyên Khang từng tâm sự, anh khá hồi hộp khi nhận được lời mời kết hợp cùng nữ ca sĩ Đông Nhi. MC của Trò chơi âm nhạc phiên bản mới còn tiết lộ thêm rằng anh đã học hỏi được nhiều điều từ Đông Nhi vì cô đã có kinh nghiệm lồng tiếng và làm việc rất chuyên nghiệp.
Ca sĩ Minh Thư - cháu gái Lam Trường - cũng có mặt tại sự kiện này. Cô diện đầm bodycon màu trắng rất đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm.
Ca sĩ Hoàng Bách là một fan cuồng của các bộ phim hay. Anh càng thích thú Cơn mưa thịt viên hơn bởi phần OST thú vị.
Lan Trinh diện chiếc đầm có đường xẻ thật táo bạo khi đi xem phim vào buổi sáng ngày cuối tuần. Cô vừa thắng trong vụ kiện Hoàng Vũ - bạn trai kiêm ông bầu cũ.
Thúy Hạnh đưa hai cô con gái xinh xắn đi xem phim.
Hai tiểu công chúa của Mỹ Lệ cũng được mẹ đưa tới dự sự kiện này. Ba mẹ con ăn vận ton-sur-ton với những bộ váy màu hồng nhạt rất đáng yêu.
Ca sĩ Hồ Trung Dũng.
Ca sĩ chân dài Phan Lê Ái Phương.
Trong sự kiện tương tự tổ chức tại Hà Nội cùng thời điểm, cô con gái cưng của nhạc sĩ Quốc Trung và Thanh Lam là Thiện Thanh ăn vận rất cá tính.
Sự xuất hiện của cô gái có nickname Bột Giặt đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Hot girl Mai Thỏ tạo dáng xì tin bên các nhân vật của bộ phim.
Hot girl Lee Balan và MC Phí Thùy Linh cũng góp mặt.
Phần hai của bộ phim hoạt hình Cloudy with a Chance of Meatballs sẽ là cuộc phiêu lưu mới của anh chàng Flint Lockwood - một nhà khoa học trẻ với những phát minh không giống ai. Sau sự kiện cơn bão đồ ăn gây thảm họa ở cuối phần trước, Flint Lockwood và nhóm bạn buộc phải rời khỏi thị trấn Swallow Falls. Nhưng khi con quái vật đồ ăn tiếp tục hoành hành, cả nhóm lại được đề nghị quay lại để cứu thế giới một lần nữa. Phần hai tiếp tục là cuộc chiến gay cấn giữa nhóm Flint và lũ quái vật đồ ăn, với tên cầm đầu là chiếc máy sản xuất đồ ăn “yêu quái”. Cơn mưa thịt viên 2 được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 27/9.

G.A.

Bạn có thể quan tâm