Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi 'đối đầu' Ông Cao Thắng

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường xuyên sóng đôi bên các dự án âm nhạc lẫn sự kiện, gần đây nhất, họ bất ngờ lại trở thành đối thủ của nhau trong chương trình "Revive Fun Bike 2013".

Đông Nhi 'đối đầu' Ông Cao Thắng

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường xuyên sóng đôi bên các dự án âm nhạc lẫn sự kiện, gần đây nhất, họ bất ngờ lại trở thành đối thủ của nhau trong chương trình "Revive Fun Bike 2013".

Khi hỏi Ông Cao Thắng cảm giác khi tham gia Hành trình vui nhộn và đặc biệt phải "đối đầu" với đội của bạn gái, anh trả lời: "Lần này tôi rất vui vì được đồng hành cùng với Đông Nhi trong chặng đường xuyên Việt. Cả hai đều được tham gia các hoạt động vui nhộn và rất có ý nghĩ lần này. Đặc biệt, tôi có nhiều thời gian để chăm sóc cho Nhi hơn trong hành trình dài ngày này. Tuy nhiên, tôi sẽ không nhường đội của Nhi đâu".

 
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức tuyên chiến đối đầu.
 
Ông Cao Thắng quyết định sẽ không nhường Đông Nhi trong các thử thách.
 
Đông Nhi hào hứng và cũng sẽ không chịu thua đội Ông Cao Thắng.

Hành trình Vui nhộn - Revive Fun Bike 2013 là chương trình khuyến khích các bạn trẻ đi xe đạp và vận động thân thể vì cuộc sống năng động, lành mạnh và khỏe khoắn. Hơn thế nữa, hoạt động năm nay còn đẩy mạnh hơn tinh thần gắn kết cộng đồng trẻ thông qua việc tổ chức rộng rãi hơn với các hoạt động tương tác nhiều hơn.

Hành trình gồm 2 đội chơi là đội của Issac (365) - Đông Nhi - Quang Đăng và Khổng Tú Quỳnh - Ông Cao Thắng - Lâm Vinh Hải. Mỗi tỉnh thành sẽ có 2 nghệ sĩ tham gia đồng thành cùng chương trình. Tại đây các đội sẽ phải tham gia hoạt động đạp xe và vượt qua các thử thách của chương trình để giành lấy miếng ghép chứa thông tin cất dấu của Chiếc xe đạp khổng lồ.

 
Các thành viên của đội Khổng Tú Quỳnh, Ông Cao Thắng, Lâm Vinh Hải đã chuẩn bị sẵn sàng lên đường.
 
Đội của Issac (365), Đông Nhi, Quang Đăng "cực nhắng" trước khi lên đường đến với Hành trình vui nhộn.

Hành trình Vui nhộn - Revive Fun Bike năm nay đã xuất phát tại TP.HCM và đang trên hành trình đến với các tỉnh thành tiếp theo tại Cần Thơ, Buôn Mê Thuột, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội.

Các bạn theo dõi hành trình trên trang cá nhân của YANTV: https://www.facebook.com/yantv. Đây là chương trình truyền hình thực tế ghi lại cuộc hành trình xuyên Việt đầy hứng khởi của giới trẻ năng động.

Chương trình do nhãn hàng ISOTONIC 7UP Revive tài trợ, sẽ được phát sóng trên kênh YANTV vào 20h30 thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14/8.

Thu Hà

Theo Infonet

Thu Hà

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm