Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi đóng vai chính mình truyền cảm hứng cho CLB Glee

Trong "Glee" tập 16, nữ ca sĩ Đông Nhi trở thành diễn viên khách mời, đóng vai chính mình trong phim để truyền cảm hứng và tình yêu âm nhạc cho các thành viên CLB Glee.

Ca khúc 'I still believe' của Đông Nhi & Lynk Lee Đông Nhi góp mặt trong "Glee" Việt Nam với vai diễn khách mời là chính mình trong phim.

Tập 16 của Glee Việt Nam tập trung xoay quanh tuyến nhân vật phụ huynh và thành viên của CLB Glee sau khi gia nhập đội cổ vũ. Đặc biệt trong tập này còn có sự xuất hiện của diễn viên khách mời là nữ ca sĩ Đông Nhi. 

Gia Khánh lập mưu để ngủ cùng Đăng Phương 

Ở những diễn biến trước, Gia Khánh tiết lộ cho Minh Ánh rằng anh thích Đăng Phương. Gia Khánh quyết định mai mối cha của anh là ông Hoàng với mẹ của Đăng Phương để anh có thể về chung nhà với “người yêu trong mộng”.

Tình cảm của cha Gia Khánh và mẹ Đăng Phương cũng dần trở nên tốt hơn. Về phía Đăng Phương, chứng kiến mẹ mình bán những đồ đạc liên quan đến người cha quá cố, anh đã rất sốc và đòi đổ hũ tro cốt của cha đi. Thế nhưng, khi dần thân quen hơn với ông Hoàng, cả hai bắt đầu tìm thấy những điểm chung và trở nên quý mến nhau hơn.

Glee tap 16 anh 1
Mẹ Đăng Phương và cha Gia Khánh tìm đến với nhau. 

Ông Hoàng cũng rất quý Đăng Phương và xem anh như con trai của mình. Việc này khiến Gia Khánh tủi thân, nên bày tính kế với Đăng Phương phá hoại mối quan hệ này nhưng bất thành. Trong khi đó, mẹ của Đăng Phương bằng sự chia sẻ và thấu hiểu cảm xúc của con, dần thuyết phục được anh chấp nhận ông Hoàng.

Gia Khánh cũng hiểu hơn về tình cảm của ba và dù kế hoạch có phản tác dụng nhưng Gia Khánh cũng gần gũi với Đăng Phương hơn. Quan trọng nhất, cả hai đã mở lòng và chấp nhận để bố mẹ đón nhận hạnh phúc mới.

Ở tập này, Gia Khánh cũng có cơ hội khoe giọng đầy cảm xúc trong ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời. Ca khúc với những ca từ như nói lên nỗi niềm của các thành viên trong CLB Glee. Ai cũng có lúc cảm thấy lạc lõng giữa dòng đời khi đối diện với những khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

Ca sĩ Đông Nhi bất ngờ xuất hiện trong Glee

Trong tuần này, ca sĩ Đông Nhi cũng bất ngờ vào vai chính mình trong Glee. Hoá thân vào vai cựu sinh viên của trường CNT và cũng là bạn thân của Thảo Trang, Đông Nhi được Thảo Trang mời đến để truyền cảm hứng và cách làm chủ sân khấu cho CLB Glee.

Glee tap 16 anh 2
Đông Nhi góp mặt trong phim với vai diễn chính mình. 

Là ca sĩ trẻ nhưng với sự kiên trì và đam mê, Đông Nhi đã đoạt được rất nhiều giải thưởng, khiến cho các thành viên của CLB Glee hâm mộ. Được vào vai chính mình trong Glee, ca sĩ Đông Nhi đã thể hiện được diễn xuất tự nhiên cũng như giọng hát cuốn hút và truyền cảm qua bài hát I still believe.

Sự tự tin, bản lĩnh trên sân khấu và hãy vững tin vào bản thân để biến những điều không thể thành có thể, đó là cách Đông Nhi xuất hiện trong Glee và truyền cảm hứng cho các thành viên cũng như khán giả trẻ.

Hạ Quyên khóc lóc khuyên nhủ Mỹ Hạnh 

Sau khi vào đội cổ vũ, Mỹ Hạnh và Gia Khánh đều phải đối mặt với áp lực phải trở nên hoàn hảo. Mỹ Hạnh bị HLV Lan Phương buộc phải giảm 5 cân để có dáng đẹp hơn và nếu không cô sẽ bị loại khỏi đội cổ vũ. Là một cô gái tự ti về ngoại hình, Mỹ Hạnh luôn cảm thấy bản thân mập và xấu xí, sợ hãi và mất tự tin. 

Để giảm cân, Mỹ Hạnh quyết định không ăn không uống nên đã bị ngất xỉu trên trường. Hạ Quyên đã đưa cô vào phòng y tế và cho Mỹ Hạnh những lời khuyên rất chân thành. Chính vì đã trải qua câu chuyện giảm cân và theo đuổi những yêu cầu hoàn hảo của cô Lan Phương nên Hạ Quyên đồng cảm với Mỹ Hạnh.

Glee tap 16 anh 3
Gia Khánh lập mưu tìm cách tiếp cận với Đăng Phương. 

“Mình đã từng trải qua rồi, sợ hãi, khác bản thân nhưng bây giờ mình đã vượt qua được. Cậu đã rất may mắn vì cậu luôn thấy thoải mái về chính bản thân của cậu, đừng để cô Lan Phương tước mất niềm vui đó, Mỹ Hạnh cậu rất xinh đẹp và cậu biết điều đó, mình sẽ ở đây cùng cậu cho tới khi mẹ cậu tới”, Hạ Quyên khuyên nhủ. 

Nhận ra bản thân sai lầm, Mỹ Hạnh quyết định chấm dứt chuyện này và sống thật với bản thân. Đó cũng là những nỗi lòng của Mỹ Hạnh được gửi gắm trong ca khúc Tôi sẽ là chính tôi. 

Ở tuyến thầy cô, chính vì Lan Phương chiếm phòng tập của đội Glee nên Hoàng Minh đi khắp nơi tìm một chỗ tập cho Glee. Rồi vô tình anh gặp lại Thảo Trang, cô đã có gia đình và có một người chồng giàu có.

Nghe Hoàng Minh chia sẻ về khó khăn của CLB Glee, Thảo Trang quyết định tặng Hoàng Minh phòng tập để CLB Glee có nơi luyện tập.

Glee tap 16 anh 4
Mỹ Hạnh khóc khi đánh mất bản thân bằng việc giảm cân quá nhanh. 

Trong đêm ngủ lại nhà Hoàng Minh, Thảo Trang cũng đã chia sẻ về cuộc sống với Hoàng Minh, về hiện tại và quá khứ. Cả hai cũng cùng hoà chung giọng hát trong ca khúc Đêm cô đơn. Sau tất cả, Thảo Trang và Hoàng Minh trở thành những người bạn tốt của nhau. Họ cùng tạm biệt quá khứ và hướng về tương lai tốt đẹp phía trước.

Tuy lần đầu đóng phim, Hương Bùi đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khan giả với lối diễn xuất tự nhiên, cùng giọng hát đầy nội lực. Bên cạnh ca khúc song ca cùng Đỗ An, Tình yêu màu nắng được phối mới theo phong cách nhạc jazz đầy cuốn hút đã mang cô đến gần hơn với khán giả. Ca khúc này cũng chính là nỗi lòng mà nhân vật Thảo Trang muốn gửi gắm đến Hoàng Minh. 

Teaser 'Glee' tập 16: Rocker Nguyễn khóc khi mẹ yêu người khác

Teaser "Glee" tập 16 tuần này tiết lộ tình tiết mới về mối quan hệ tình cảm của tuyến nhân vật thầy cô và phụ huynh. Nhân vật của Rocker Nguyễn và Gia Khánh để lại nhiều cảm xúc.

Phương Linh

Ảnh: BHD.

Bạn có thể quan tâm