Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi gợi ý trang phục gợi cảm dự tiệc cuối tuần

Gương mặt góc cạnh cá tính và thân hình mảnh mai chính là lợi thế giúp giọng ca "Bad Boy" biến hóa linh hoạt ở nhiều phong cách thời trang.

Trang phục dạ tiệc ánh metallic trở thành xu hướng hot trong năm 2015. Đón đầu trào lưu này, ca sĩ Đông Nhi và ê-kíp của mình vừa giới thiệu bộ ảnh thời trang mới, cho thấy sức hút quyến rũ của giọng ca Bad Boy. Đông Nhi được đánh giá là một trong những ca sĩ mặc đẹp, có chất riêng của làng giải trí Việt. Khi diện trang phục ánh kim, hình ảnh gợi cảm của nữ ca sĩ càng thêm nổi bật.
Ở set trang phục tiếp theo, nữ ca sĩ Sài thành tiếp tục diện bộ đầm ánh kim loại bắt mắt. Thiết kế vải mỏng, dập xếp ly tinh tế, được nhấn nhá cổ chữ V sâu gợi cảm.
Bộ trang phục sang trọng, chất liệu mỏng rất phù hợp với hình tượng trưởng thành mà cô dày công xây dựng trong thời gian qua.
Ăn nhập cùng trang phục, người đẹp chọn tông trang điểm đậm với làn môi đỏ nóng bỏng.
Đầm dạ hội đỏ, chất liệu ánh nhũ tăng vẻ quý phái, sức hút cho người mặc. Thiết kế xẻ cao gợi cảm, khoe lợi thế đôi chân thon dài.
Tông màu nóng tôn làn da trắng và thân hình mảnh dẻ.
Set đồ trong ảnh là chọn lựa phù hợp với những cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng. Họa tiết hoa nhiều màu sắc mang đến sự tươi trẻ, ngọt ngào, thanh thoát cho người mặc.
Bộ ảnh được hỗ trợ thực hiện bởi stylist: Travis Nguyễn, nhiếp ảnh: Lê Thiện Viễn, trang điểm: Minh Lộc.

Min An

Bạn có thể quan tâm