Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi hào hứng tìm kiếm girl band mới cho Vpop

“Với cuộc thi này, tôi sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều tài năng, truyền cảm hứng, truyền kinh nghiệm, giúp các cô gái tự tin theo đuổi đam mê ca hát”, giọng ca "Bad boy" chia sẻ.

Sau khi giới thiệu nhóm nhạc Lip B và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả, mới đây, cặp đôi vàng của Vpop - Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiếp tục công bố dự án Hello Yellow. Đây là cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ với những nhân tố mới lạ, biết chơi nhạc cụ. Hello Yellow band sẽ theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn trẻ trung, sôi động.

Trong khi Đông Nhi ngồi ghế nóng thì Ông Cao Thắng đóng vai trò nhà sản xuất cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ Hello Yellow.

“Với cuộc thi này, tôi sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều tài năng mới, truyền cảm hứng và chia sẻ kinh nghiệm, giúp các cô gái tự tin theo đuổi đam mê ca hát. Tôi biết con đường dẫn đến thành công sẽ có nhiều gập ghềnh, nhưng khi bạn tin tưởng vào tài năng của mình, cùng với sự kiên trì, phong thái tự tin và mái tóc mềm mượt, mọi giấc mơ đều trong tầm với”, Đông Nhi chia sẻ.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu và Hồ Hoài Anh là các giám khảo còn lại của cuộc thi Hello Yellow.

Cuộc tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng Hello Yellow được phối hợp tổ chức bởi nhãn hàng Sunsilk và công ty giải trí của Ông Cao Thắng. “Với dự án lần này, chúng tôi mong muốn sẽ tìm kiếm được thêm nhiều nhân tố triển vọng cho nền âm nhạc Việt. Đồng thời, các bạn gái trẻ cũng sẽ có được những khoảnh khắc thăng hoa tự hào cùng mái tóc mềm mượt của mình. Từ đó, họ lắng lại, nghe tiếng nói của ước mơ và tự tin, kiêu hãnh biến ước mơ đó thành hiện thực”, đại diện ban tổ chức, bà Nguyễn Thị Thu Hằng (Giám đốc ngành hàng chăm sóc tóc của Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam) cho biết.

Hello Yellow kéo dài từ nay đến hết tháng 7 với 2 vòng thi gồm audition trực tuyến và chung kết. Vòng audition sẽ diễn ra từ ngày 1/6 tới hết ngày 30/6 tại website www.tocmuot.sunsilk.com.vn. Sau đó, 9 thí sinh xuất sắc ở cả 3 hạng mục sẽ được tham gia vào khóa huấn luyện chuyên sâu cùng các nhà sản xuất, nhạc sĩ, chuyên gia hàng đầu Vpop. Vòng chung kết dự kiến diễn ra ngày 8/7 tại TP HCM. Các bạn gái có thể đăng ký thi theo hình thức nhóm hoặc cá nhân, ở một trong ba hạng mục ca sĩ, guitar hay nghệ sĩ trống.

Phần thưởng danh giá cho nhóm nhạc nữ chiến thắng sẽ là tour lưu diễn xuyên Việt cùng ca sĩ Đông Nhi, cơ hội tham gia MV mới của cô và hợp đồng đào tạo, bảo trợ một năm với Công ty giải trí Sixth Sense Entertainment của Ông Cao Thắng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm