Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi hoá người ngoài hành tinh đến hình tượng quyến rũ ở live show

Live show được đầu tư công phu, hoành tráng nhằm kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi đã mang tới cho khán giả một đêm nhạc thỏa mãn.

liveshow 10 nam ca hat dong nhi anh 1
Tối 22/12, live show TEN ON TEN kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của Đông Nhi đã diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). Đêm nhạc được dàn dựng trên sân khấu có chiều dài 100 m, chiều cao 18 m và diện tích mặt sàn biểu diễn lên tới 1200 m2. Trong live show, Đông Nhi lần đầu xuất hiện với hình ảnh người ngoài hành tinh từng gây xôn xao người hâm mộ trước đó. 
liveshow 10 nam ca hat dong nhi anh 2
Live show TEN ON TEN có phần mở màn hoành tráng với sự xuất hiện của "người ngoài hành tinh" Đông Nhi cùng gần một trăm vũ công trong trang phục độc đáo. Nữ ca sĩ đã trình bày chùm ca khúc Xin anh đừng, Mr. Sexy, On Top với hiệu ứng hình ảnh độc đáo và pháo hoa rực rỡ. 
liveshow 10 nam ca hat dong nhi anh 3
Người hâm mộ chưa kịp "nguội" với chùm ca hit trước, nữ ca sĩ đã tiếp tục khuấy động không khí với Boom Boom, Pink GirlShare The Rthythm. Các phần trong đêm nhạc được dàn dựng và kết nối mượt mà, không có thời gian "chết sân khấu" dù chỉ trong một giây. Đông Nhi còn gây ấn tượng với hàng chục nghìn khán giả có mặt tại sân vận động khi liên tục biến hóa, thay đổi trang phục biểu diễn trong thời gian cực ngắn.
liveshow 10 nam ca hat dong nhi anh 4
Không chỉ gây bất ngờ về độ lớn của sân khấu, đêm nhạc TEN ON TEN còn được đầu tư nhiều bối cảnh trang trí cầu kỳ như cánh bướm khổng lồ hay mặt trăng khuyết bay cao dọc sân khấu nhằm tạo hiệu ứng về phần nhìn cho khán giả. 
liveshow 10 nam ca hat dong nhi anh 5
 Đông Nhi trình diễn toàn bộ 10 ca khúc nằm trong album mới nhất gồm Em không muốn nghi ngờ, Kẹt nguyệt, Xin lỗi anh quá phiền, Gọi em đi, Đóng cửa then cài trám xi măng, Đừng để anh đánh rơi em này...  
liveshow 10 nam ca hat dong nhi anh 6
Trong những đoạn video ghi lại quá trình tập luyện trước live show, nhạc sĩ Đỗ Hiếu - giám đốc âm nhạc của chương trình - cho biết 38 bài hát được trình diễn trong đêm nhạc đều được remix, làm mới toàn bộ. Hầu hết ca khúc đều đi theo dòng Dance/EDM sôi động, xen lẫn một số bản Chill Ballad... Đông Nhi đã hát live cùng ban nhạc sống suốt độ dài hơn 3 giờ của chương trình.
liveshow 10 nam ca hat dong nhi anh 7
Đông Nhi đã phải có mặt ở Hà Nội nhiều ngày để luyện tập cùng ban nhạc, mỗi buổi tập đều hát liên tục 50 - 60 ca khúc. Cường độ tập luyện căng thẳng cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo đã khiến giọng ca Giả vờ say kiệt sức ngay trước thời điểm diễn ra live show.
liveshow 10 nam ca hat dong nhi anh 8
Live show TEN ON TEN gồm nhiều phần trình diễn nối liền, đưa khán giả đi từ trẻ trung, sôi nổi đến ngọt ngào, trầm lắng. Những cảm xúc đan xen và liên tục thay đổi theo các tiết mục của Đông Nhi. Cô thể hiện khả năng làm chủ sân khấu nhờ kinh nghiệm được tích lũy trong suốt 10 năm đi hát. 
liveshow 10 nam ca hat dong nhi anh 9
Đêm nhạc được đánh giá có quy mô lớn trong thời điểm cuối năm đã khiến khán giả mãn nhãn. Nữ ca sĩ 30 tuổi còn khiến người hâm mộ "giật thót" vì lo lắng mỗi khi thực hiện vũ đạo nguy hiểm như được dàn vũ công đưa lên không trung hay thả người rơi tự do từ trên bục cao xuống...
liveshow 10 nam ca hat dong nhi anh 10
Đông Nhi tái hiện trên sân khấu khung cảnh huyền bí, ma mị trong MV mới nhất. Cô trở thành nữ hoàng đầy quyền lực của thế giới bóng đêm trong loạt ca khúc Giả vờ say, Con rối của em, Người từng nói, Vì em quá yêu anh.
liveshow 10 nam ca hat dong nhi anh 11
Phần nhận được nhiều sự cổ vũ nhất là khi Đông Nhi thể hiện các bản hit cũ: 30 ngày yêu, Khóc, Lời thú tội ngọt ngào, Trách ai bây giờ, Từng thuộc về nhau. Cô đứng hát một mình giữa sân khấu rộng lớn, giơ micro mời hàng chục nghìn người hâm mộ cùng hòa giọng trong loạt ca khúc quen thuộc. Những ca khúc ghi dấu ấn sâu đậm trên đủ sức làm lay động trái tim khán giả mà không cần đến hiệu ứng hoành tráng hay vũ công minh họa cầu kỳ.
liveshow 10 nam ca hat dong nhi anh 12
Sau khi lắng xuống với chuỗi ca khúc nhạc Pop ngọt ngào, Đông Nhi tiếp tục khuấy động không khí với bản phối bắt tai, sôi động hơn của hai bản hit nhạc Dance: Bad BoyI Wanna Dance
liveshow 10 nam ca hat dong nhi anh 13
Phần cuối chương trình là những ca khúc đáng yêu, sôi động như Chàng Baby Milo, Nhớ mãi nụ cười xinh, Bối rối, Ngọt ngào, Cùng ăn tối và gỡ rối, Cô Ba Sài Gòn...
liveshow 10 nam ca hat dong nhi anh 14
Sau khi kết thúc loạt tiết mục sôi nổi, trẻ trung trên, Đông Nhi bước xuống sân khấu và hòa mình vào đám đông khán giả. Giọng ca 30 tuổi gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường sự nghiệp 10 năm qua. 
liveshow 10 nam ca hat dong nhi anh 15
Nữ ca sĩ bật khóc trong vòng tay và sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ. Cô trình bày ca khúc We Belong Together thay lời tri ân tới tất cả khán giả, đồng thời khép lại đêm live show hoành tráng và tràn đầy cảm xúc. 

Đông Nhi xuống sức do lao lực trước live show 10 năm ca hát

Thông tin liên quan đến tình hình sức khỏe hiện tại của Đông Nhi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, nhất là khi thời gian diễn ra live show 10 năm quan trọng của cô đã cận kề.



Bá Ngọc - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm