Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh diện mốt bra-top sexy nhất tuần

Kiểu áo ngắn dạng bra gợi cảm giúp các mỹ nhân làng nhạc phát huy lợi thế vóc dáng khi trình diễn trên sân khấu và tạo sự mới lạ cho MV mới.

Trên sân khấu một chương trình ca nhạc diễn ra ở Hà Nội, Hoàng Thùy Linh trở thành điểm nhẫn nóng bỏng trên sân khấu nhờ vũ đạo sôi động và bộ trang phục jumpsuit kết hợp bra-top gợi cảm. Trang phục ngắn được cắt cúp táo bạo giúp cô khoe lợi thế ngoại hình cuốn hút khi trình diễn ca khúc Just you.
Trong MV Bad boy chuẩn bị phát hành, Đông Nhi gây chú ý người xem với loạt trang phục phong cách mạnh mẽ, cá tính. Một trong những trang phục độc đáo nhất là dáng áo bra-top đang được nhiều người đẹp showbiz ưa chuộng hiện nay. Kiểu áo của Đông Nhi được thiết kế với phom dáng tối giản, hiện đại. Phụ kiện dây đeo hầm hố đi kèm làm tăng sức hút cá tính.
Một bộ cánh nằm trong loạt trang phục được mang vào MV chuẩn bị phát hành là thiết kế cúp ngực hiện đại, kết hợp dáng váy dạ hội. Bộ cánh còn được thêm thắt dây mảnh phù hợp với trào lưu đang "bùng nổ" trong showbiz. Váy áo có sự đầu tư chỉn chu giúp nữ ca sĩ 8X nhận được đánh giá cao về khả năng nhanh nhạy xu hướng.
Nữ diễn viên Lan Phương gây bất ngờ khi thay đổi phong cách từ nữ tính sang nổi loạn. Bộ cánh bra-top được người đẹp trưng diện khi tham dự buổi ra mắt phim trong tuần mang về cho cô những hình ảnh mới lạ. Tuy nhiên, một số bình luận cho rằng, vẻ đẹp nữ tính, thuần Việt của diễn viên Cô gái xấu xí chưa thực sự phù hợp với trang phục táo bạo này.
Tối 24/10, Thảo Trang đã có minishow tại một phòng trà của Hà Nội để giới thiệu về album Đại lộ đón gió mà cô mới phát hành. Phong cách thời trang của nữ ca sĩ cũng là điểm nhấn ấn tượng được nhiều khán giả nhớ đến. Trên sân khấu, "xấu lạ" tự tin với bộ trang phục ôm sát, áo kiểu cách bra-top đang thịnh hành hiện nay. Trang phục gợi cảm, táo bạo phù hợp với phong cách thường thấy ở Thảo Trang.
Ca sĩ Pha Lê tổ chức tiệc mừng sinh nhật trong tuần vừa qua. Nữ ca sĩ chọn bộ cánh vô cùng bắt mắt khi đón tiếp bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng giọng ca đất mỏ bước sang tuổi mới. Dáng áo bra-top được khen ngợi là bắt kịp xu hướng và để lộ vòng eo thon nhỏ của người mặc. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng nữ ca sĩ không tạo được thiện cảm với công chúng khi diện bộ cánh có quá nhiều khoảng hở thiếu tinh tế.
Không chỉ đảm nhận vai chính, Trương Ngọc Ánh còn thể hiện ca khúc chủ đề trong phim điện ảnh Hương Ga. Trong MV này, bà mẹ một con cho thấy sức hút quyến rũ với bộ cánh bó sát, kiểu áo bra-top chất liệu ren phối ăn ý cùng quần da ôm dáng.
Chân dài Diệu Huyền cũng trở thành điểm nhấn nổi bật trong tuần nhờ trang phục hiện đại, áo crop-top khoe khéo léo vòng eo thon gọn và lợi thế ngoại hình sexy, khỏe khoắn.

Khánh Ly (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm