Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi khoe chân dài trong MV mới

Nữ ca sĩ ăn mặc cá tính, bụi phủi và được bạn bè rủ đi chơi sau khi kết thúc một cuộc tình trong MV "Đừng bao giờ nói yêu em".

 

Đông Nhi vừa chính thức cho ra mắt MV Đừng bao giờ nói yêu em sau khi single này nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Đây là MV tiếp nối loạt sản phẩm được Đông Nhi đầu tư thực hiện từ đầu năm đến nay.
MV Đừng bao giờ nói yêu em khai thác cảm xúc của một cô gái sau một cuộc tình không đẹp. Cô được bạn bè giúp kéo ra khỏi nỗi buồn thất tình.
Tuy nội dung khá đơn giản nhưng điểm Đông Nhi muốn nhấn trong MV là phần hình ảnh. Với công nghệ quay tiên tiến, nữ ca sĩ sinh năm 1988 muốn hình ảnh sắc nét và đẹp mắt.
MV được thực hiện tại Cà Ná với những bãi cát dài, đồng cỏ khô cháy mang đến hình ảnh khá đẹp. Thời trang của Đông Nhi trong MV theo phong cách cá tính, phá cách.

Nữ ca sĩ chia sẻ, Đừng bao giờ nói yêu em mang màu sắc những bài hát US-UK đình đám nhưng vẫn phù hợp với tai nghe số đông khán giả. "Với sản phẩm này, tôi mong muốn mang đến một sự mới mẻ và dần giới thiệu đến khán giả những góc khác trong âm nhạc của mình" - cô nói.
Ngay sau khi phát hành MV này, Đông Nhi sẽ lên đường sang Hàn Quốc biểu diễn cùng bạn trai Ông Cao Thắng. Về nước vào đầu tháng 10, cô tiếp tục bắt tay vào thực hiện MV cho một single nhạc dance để kịp ra mắt khán giả trong đầu tháng 11.
á tin

Thanh Ngọc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm