Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi khoe vũ đạo quyến rũ bên bạn trai

Đôi "tiên đồng ngọc nữ" của làng nhạc Việt đắm đuối trong lời hát và màn khiêu vũ trên sân khấu "Âm nhạc và bước nhảy".

Trong chương trình Âm nhạc và bước nhảy với chủ đề Vũ điệu cho em diễn ra tối 8/3 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), màn trình diễn nóng bỏng và cuốn hút nhất thuộc về Đông Nhi.

Sau cuộc lột xác đầy cá tính và ấn tượng trong album vừa phát hành, Đông Nhi đã khiến cho khán giả không thể rời mắt trong phần trình diễni ca khúc Đã mãi cách xa cùng sự hỗ trợ của vũ đoàn.
Bên cạnh màn trình diễn solo, Đông Nhi kết hợp cùng người yêu Ông Cao Thắng gửi đến khán giả ca khúc Cất giấu ký ức đang rất được yêu thích.
Đôi "tiên đồng ngọc nữ" của làng nhạc Việt đắm đuối trong lời hát và màn khiêu vũ trên sân khấu.
Ông Cao Thắng cũng không quên khoe tài vũ đạo của mình với ca khúc quen thuộc La La La được remix sôi động.
Luôn biết cách truyền lửa cho khán giả, Phương Thanh đêm qua đã đem đến ca khúc Tình cờ kết hợp cùng Minh Thuận được phối lại theo phong cách sôi động. Ngay theo đó, chị Chanh giới thiệu ca khúc mới mang tên Cơn mơ thoáng qua.
Đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả nán lại đến giây phút cuối, Phương Thanh đã nhiệt tình trình diễn lại các bản hit Một thời đã xa, Trống vắng, Nỗi đau ngọt ngào, Tình xa khuất… khiến khán phòng sân khấu vỡ òa tiếng vỗ tay.
Thời gian gần đây, Văn Mai Hương xây dựng cho mình hình ảnh cô nàng nhỏ nhắn quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng không kém phần tinh nghịch.
Tuy nhiên, giọng hát của Văn Mai Hương mới chính là vũ khí giúp cô chinh phục khán giả. Với ca khúc Là em đó được nhạc sĩ Nguyễn Cường viết riêng cho mình, nữ ca sĩ đã nhận được những tràng cổ vũ nhiệt liệt.

Một điều thú vị đầy bất ngờ dành cho các fan của Bùi Anh Tuấn là sự kết hợp lần đầu tiên cùng Quốc Thiên trong ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên – Cảm ơn tình yêu. Tiết mục này đã làm hài lòng khán giả bởi phong cách trẻ trung, tươi mới và sự phối hợp ăn ý trong từng giai điệu. Trước đó, hai nam ca sĩ còn kịp gửi tặng khán giả 2 ca khúc Em trong mắt tôi (Bùi Anh Tuấn ) & Vui với đời (Quốc Thiên).

Lý Hải sôi động với Ngựa ô thương nhớ được phối theo phiên bản rất hiện đại.

Vũ khúc cho em được diễn ra vào đúng ngày sinh nhật của Thanh Thảo, chính vì thế “búp bê” đã cháy hết mình với Liên khúc Tình yêu của tôi như một món quà tặng cho chính mình. Khán giả cũng không thể ngồi yên bởi vũ đạo cuồng nhiệt mà cô mang đến chương trình.

Đăng Khôi quyết định "cưới" lần thứ hai trên sân khấu với Hạnh phúc mãi mãi.

Sơn Tùng M-TP không chỉ sở hữu giọng ca tuyệt vời, anh chàng còn có gương mặt điển trai cùng gu ăn mặc cá tính, sáng tạo và phong cách có chút ngông cuốn hút. Điều này đã làm cả sân khấu nóng lên khi anh mang đến ca khúc Em của ngày hôm qua đang chiếm lĩnh vị trí cao nhất của các bảng xếp hạng âm nhạc.

Với một phong cách chững chạc, đầy lịch lãm, nhóm 365 đang trên đường khẳng định mình là một trong những boyband thành công nhất trong làng nhạc Việt. 4 chàng trai đã chiếm trọn tình cảm của khán giả khi trình bày ca khúc hit của nhóm Ác mộng.
Diệp Lâm Anh lần đầu tiên đem Hãy ôm lấy em lên sân khấu. Cô cũng tự tin khoe khả năng vũ đạo của mình cùng các vũ công chuyên nghiệp.  
Với chất giọng nam tính, Kasim Hoàng Vũ đã thể hiện ca khúc Người hùng với giai điệu tươi vui dành tặng các khán giả nữ ngày 8/3.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm