Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi khuấy động sự kiện cuối năm

Nữ ca sĩ "Bối rối" thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia sự kiện Xuân yêu thương – Vui Tết lớn.

Đông Nhi và NSƯT Hồng Vân vừa được mời góp mặt tại buổi công bố cuộc thi viết chia sẻ cảm xúc về mùa Tết với ý nghĩa tôn vinh việc tặng quà Tết giữa những người thân yêu như một cử chỉ chân thành và cầu chúc cho một năm mới thịnh vượng.
Đông Nhi cho biết, dù rất bận rộn nhưng Tết luôn là dịp cô hướng về những người thân và bạn bè. Một trong những truyền thống của gia đình cô mỗi khi xuân về là cả nhà sẽ cùng quây quần lại để viết nên những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới sung túc đủ đầy.
Không chỉ có phần chia sẻ, giao lưu đầy thú vị với người hâm mộ, nữ ca sĩ Bối rối còn hát tặng những ca khúc quen thuộc đang được đông đảo khán giả yêu mến.
Sở hữu giọng hát ngọt ngào và phong cách trình diễn cuốn hút, Đông Nhi nhận được nhiều tràng pháo tay khi biểu diễn những bài hát về mùa xuân và tuổi trẻ.
Đông Nhi còn tham gia viết còn viết lời chúc đầu tiên lên tấm thiệp khổng lồ.
Danh hài Hồng Vân chia sẻ, là người phụ nữ đã có gia đình và lại là một gia đình lớn, việc chăm sóc gia đình với chị là rất quan trọng, nhất là trong dịp Tết, phải chuẩn bị thật chu đáo để suốt Tết luôn đầy đủ, sung túc. Không những thế, Tết còn là thời gian để quây quần, để thể hiện tình cảm với những người thân yêu. 
Cũng theo lời NSƯT, ý nghĩa của việc trao gửi quà biếu vào dịp Tết chính là trao gửi những lời chúc và tình cảm quý mến, đặc biệt là những người họ hàng thân thiết nhưng ở xa ít có thời gian gặp gỡ. Chương trình Xuân yêu thương – Vui Tết lớn diễn ra từ ngày 24/1 đến 2/2 với nhiều phần quà có giá trị.

Thiên Phong

Bạn có thể quan tâm