Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi: 'Muốn khán giả có cái nhìn mới về tôi'

Với dự định ra mắt album mới và liveshow trong năm 2015, Đông Nhi hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn mới về cô.

Đông Nhi nổi tiếng cách đây nhiều năm với hình tượng ca sĩ teen đáng yêu trong sáng với những ca khúc tự sáng tác như: Baby Milo, Lời nói dối ngọt ngào...

Với sự nổi tiếng của mình, Đông Nhi cũng được ưu ái mời vào các bộ phim Giải cứu thần chết, Thứ ba học trò... Thời điểm đó, nữ ca sĩ vẫn giữ hình ảnh tuổi teen tinh nghịch trên màn ảnh. Ngày ấy, cô cũng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, trẻ trung và luôn diện những bộ trang phục kín đáo, cá tính.

Sau khi yêu Ông Cao Thắng, nữ ca sĩ dần thay đổi gu thời trang, ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn. Trong những sự kiện giải trí, Đông Nhi xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, chú trọng khoe vòng 1 và vai trần gợi cảm.

Những bộ hình thời trang của Đông Nhi dần cá tính, táo bạo hơn. Nữ ca sĩ đã thay đổi nhiều về ngoại hình, trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Với hình tượng gợi cảm, Đông Nhi ngày càng có nhiều fan hơn. Cô cũng là một trong những gương mặt nữ được các công ty quảng cáo chú ý.

Không chỉ thay đổi ở đời thường, Đông Nhi bắt đầu "lột xác" trong âm nhạc. Chất nhạc của nữ ca sĩ cũng hiện đại hơn bên cạnh việc xuất hiện với hình ảnh quyến rũ trong các MV.

Trên sân khấu, Đông Nhi luôn hết mình trong các động tác vũ đạo và khiến khán giả cuốn hút theo dõi phần trình diễn của mình.

Tham gia The Remix, Đông Nhi luôn được một lực lượng fan hùng hậu cổ vũ qua từng liveshow. Nhiều khán giả bất ngờ khi thấy thông tin Đông Nhi tham gia show diễn này. Cô chia sẻ rằng, chỉ cần nghe thấy tên chương trình là đã thấy hào hứng, bởi nó đúng như thể loại và dòng nhạc cô đang theo đuổi: "Sau khi nghe thêm một số thông tin về format chương trình, tôi lại càng thích hơn vì chủ đề rất rộng và đa dạng qua mỗi tuần thi. Đây là sân chơi mà tôi sẽ có nhiều cơ hội rèn luyện các kĩ năng nghề nghiệp của mình, cũng như trải nghiệm, thử sức với một môi trường khắc nghiệt".

Với lượng fan hâm mộ đông đảo, Đông Nhi là cái tên được mọi người chú ý vì cô là ứng cử viên vô địch ngay từ khi cuộc thi chưa bắt đầu. Điều này đã khiến cho cô càng thêm áp lực. Tuy nhiên, Đông Nhi đã và đang dồn hết mọi sức lực và tâm huyết cho chương trình này.

Để chuẩn bị cho từng phần thi, Đông Nhi quan tâm đến ý tưởng. Vì mỗi vòng thi là một chủ đề khác nhau nên cần rất nhiều ý tưởng để tạo ra sự đặc biệt cho mỗi tiết mục.

Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng thật ra điều này rất là khó, vì không phải mình nghĩ ra cái gì thì cũng có thể làm được, mọi thứ còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Đội của Đông Nhi sẽ cố gắng để hài hòa tất cả mọi thứ về phần nhìn và phần nghe.

Là nghệ sĩ Vpop có cuộc "lột xác" chóng mặt nhất về âm nhạc cũng như hình ảnh, dẫn đến rất nhiều ý kiến trái chiều trong những ngày đầu tiên. Đông Nhi chia sẻ: "Khoảng thời gian đó là lúc mà khán giả Việt Nam đang quen với những ca khúc với tiết tấu nhẹ nhàng, nếu sôi động nhất thì cũng là Pop-dance thôi. Còn EDM khi đó tuy còn mới mẻ ở Việt Nam, nhưng đang là xu hướng âm nhạc thịnh hành trên thế giới. Tôi muốn nắm bắt điều đó, và cũng muốn thay đổi chính bản thân mình.

Dù biết trước việc thay đổi hình ảnh, âm nhạc quá đột ngột như vậy sẽ gây ra nhiều bất lợi, thậm chí đã làm fan bị sốc, tuy nhiên, tôi vẫn giữ quan điểm rằng mình phục vụ vì khán giả, nhưng đồng thời cũng phải luôn cố gắng để mở rộng đối tượng khán giả hơn nữa chứ không chỉ là những khán giả thân thuộc từ trước đến nay.

Hiện tại, thì mọi người cũng đã quen và hầu hết đã ủng hộ Đông Nhi theo dòng nhạc, hình ảnh mới".

Trong năm 2015, sau khi hoàn thành The Remix, Đông Nhi sẽ cho ra mắt album mới và liveshow riêng cho mình. Cô hi vọng sẽ mang lại cho khán giả cái nhìn mới về một nghệ sỹ trẻ luôn hết mình cho đam mê nghệ thuật.

http://vtc.vn/dong-nhi-muon-khan-gia-co-cai-nhin-moi-ve-toi.13.541593.htm

Theo Hân Lê (VTC)

Bạn có thể quan tâm