Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi, Ngô Kiến Huy trở lại với 'Bước nhảy hoàn vũ'

Cặp đôi ca sĩ là khách mời đặc biệt trong liveshow 7 có chủ đề "Đêm điện ảnh" của cuộc thi khiêu vũ trên truyền hình.

Đông Nhi và Ngô Kiến Huy hiện đang được đánh giá là những cá tính âm nhạc đầy triển vọng và từng bước gặt hái nhiều thành công. Sau nhiều dự án chung, sắp tới, họ sẽ cùng nhau xuất hiện với tư cách khách mời trong liveshow 7 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, đây không phải là lần xuất hiện đầu tiên của họ trên sân khấu của cuộc thi này.

Đông Nhi đã sẵn sàng khuấy động chương trình BNHV với một ca khúc sôi động, trẻ trung.

Đông Nhi từng đảm nhận vai trò MC BNHV năm 2013 cùng nam diễn viên Lương Mạnh Hải. Cũng trong năm ngoái, Ngô Kiến Huy tham gia cuộc thi với tư cách là thí sinh và xuất sắc giành giải á quân. Anh và bạn nhảy của mình là Vicky cũng ẵm thêm giải phụ “Cặp đôi sáng tạo nhất”. 

Chia sẻ cảm xúc về lần trở lại này, Đông Nhi hào hứng cho biết: “Dù vai trò có chút thay đổi, nhưng ngay khi nhận được điện thoại mời hát trong chương trình, tôi đã cảm thấy rất vui và háo hức”. Cô sẽ gửi đến một ca khúc sôi động, nằm trong album vol. 2 của mình mang tên I wanna dance.

Về phần mình, Ngô Kiến Huy bật mí: “Để hòa mình vào không khí của Đêm điện ảnh cùng các thí sinh, tôi sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục nhảy với ý tưởng rất vui nhộn về trò chơi gây sốt gần đây là Flappy bird”.

Vì Vicky đang nhảy cùng Tim nên lần này Ngô Kiến Huy sẽ sánh đôi cùng Gabi - bạn nhảy của diễn viên Hoàng Mập. Cả hai hứa hẹn mang đến sự vui tươi trẻ trung đậm chất... Ngô Kiến Huy với điệu nhảy jive.

Liveshow 7 của BNHV sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21h ngày 1/3 từ nhà thi đấu Phan Đình Phùng - TP.HCM.

Những hình ảnh của Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Gabi trên sàn tập:

Trong mùa giải trước, bạn trai của Khổng Tú Quỳnh cũng là thí sinh truyền tải được nhiều say mê, tự nhiên, thoải mái nhất trên sàn nhảy. 
Chính điều này đã giúp chàng trai dần hình thành phong cách “ngôi sao khiêu vũ” theo như nhận xét của BGK. 
Ngô Kiến Huy từng có 4 đêm đạt số điểm cao nhất và 2 đêm được khán giả bình chọn nhiều nhất.
Những màn trình diễn của Ngô Kiến Huy mang đến một màu sắc mới cho chương trình. Nam ca sĩ luôn giữ tinh thần thoải mái nhưng vẫn thu hút trong các tiết mục thi được dàn dựng công phu, ý tưởng độc lạ. 
Dù mới tập cùng ít buổi nhưng Ngô Kiến Huy và Gabi nhanh chóng hòa hợp và trở thành cặp đôi siêu quậy trên sàn nhảy.
Chuẩn bị cho đêm diễn với vai trò khách mời, Ngô Kiến Huy đã bàn bạc, xây dựng ý tưởng khá kỹ lưỡng với các biên đạo múa của chương trình.
Ngô Kiến Huy xì tin bên bạn nhảy Gabi. 
Vicky cũng có mặt để cổ vũ Gabi và Ngô Kiến Huy luyện tập.

G.A.

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm