Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi nhảy 'Vũ điệu rang rang' khuấy động fan

Vừa qua, Đông Nhi đã khuấy động fan của mình với những điệu nhảy đáng yêu, tinh nghịch trong ứng dụng “Vũ điệu rang rang” sôi động.

Trong Vũ điệu rang rang, Đông Nhi hoá thân thành một cô nàng vũ công đáng yêu, tinh nghịch với loạt điệu nhảy có một không hai trong bối cảnh thời tiền sử.

Kim Thành - fan của Đông Nhi cho biết: “Đây là những hình ảnh buồn cười nhớ đời của Nu. Ngay khi biết Đông Nhi tham gia Vũ điệu rang rang bằng loạt điệu nhảy hài hước hóa thân thành một cô nàng tiền sử, cả fanclub đã bất ngờ. Chưa bao giờ fan lại thấy Đông Nhi trong hình ảnh ngộ nghĩnh như vậy hết. Mình và các bạn fan khác của Đông Nhi đều hào hứng tham gia ứng dụng này để được nhảy cùng Đông Nhi và khoe với mọi người”.

Những hình ảnh và video clip trong ứng dụng Vũ điệu rang rang của Đông Nhi còn đang trở thành một trong những hình ảnh đạt lượng view cao.

Không chỉ ngắm Đông Nhi, share những tấm ảnh và video clip có mặt cô nàng trong hình tượng mới, fan của nữ ca sĩ Vì ai, vì anh còn học theo thần tượng, góp mặt trong những clip nhảy.

Ngoài tham gia nhảy cùng thần tượng, các fan còn có thể giành được tấm vé đến với buổi họp fan độc quyền của ca sĩ Đông Nhi.

Minh Hiếu, fan Đông Nhi tại Hà Nội, cho biết: “Các nhóm fan của Nu đang tham gia tích cực ứng dụng của Oishi. Một phần là vì quá vui và thú vị, một phần là vì bọn mình muốn giành được vé đến fan meeting độc quyền với idol”.

Ngoài tấm vé, người tham gia trò chơi còn giành được những phần quà giá trị như USB, sạc dự phòng cao cấp, balo Oishi…

Đông Nhi cũng cho biết: “Những ngày vừa qua, Nhi nhìn thấy các bạn tham gia ứng dụng hào hứng khiến Nhi cũng vui theo và rất mong đến ngày họp mặt fan. Nhi cũng đã xem rất nhiều những clip nhảy của các bạn được thu lại, chia sẻ và cảm thấy rất vui”.

Truy cập website: www.oishi.com.vn là bạn đã có thể bắt đầu tham gia vào điệu nhảy của Vũ điệu rang rang cùng với Đông Nhi. Áp dụng công nghệ digital ghép mặt hoạt hình, tất cả fan Đông Nhi đều có cơ hội được nhảy ngay bên cạnh thần tượng của mình.

Chỉ cần nhấn “play” trong ứng dụng, bắt đầu nhảy với Đông Nhi và chia sẻ những khoảnh khắc thú vị cùng Vũ điệu rang rang là bạn đã có thể bắt đầu tích điểm để lấy vé. Ứng dụng sẽ kéo dài đến ngày 8/8.

Truy cập ngay website www.oishi.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm