Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng ghi dấu chuyện tình trong BST nhẫn cưới

Chuyện tình 10 năm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được tái hiện đậm nét trong bộ sưu tập nhẫn cưới “Loving Heart” của thương hiệu Wedding Land thuộc Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý DOJI.

Bộ sưu tập “Loving Heart” dựa trên câu chuyện tình yêu của “cặp đôi vàng” trong làng Showbiz Việt. Tên gọi ngọt ngào “Loving Heart - Trái tim đang yêu” như ý nghĩa mà cặp đôi muốn gửi gắm đến mọi người, cũng như câu nói đầy cảm xúc trong thiệp cưới: Tình cảm của chúng tôi vẫn vẹn nguyên như ngày đầu.

Bộ sưu tập được các nhà thiết kế của Wedding Land sử dụng kim cương đặc biệt 99 giác cắt. Khác với hàng triệu cặp nhẫn trên thế giới, dòng nhẫn 99 giác cắt này giúp phát sáng tốt và lấp lánh hơn.

Nét tinh tế đặc sắc của cặp nhẫn cưới trong bộ sưu tập còn được thể hiện ở thiết kế “tuy hai mà một”. Mỗi chiếc nhẫn nam và nhẫn nữ sẽ được khắc hình một nửa bông hồng trên đai nhẫn để khi đặt cạnh nhau sẽ ghép thành một bông hoa hồng trọn vẹn. Gọi BST này “hiếm có khó tìm” khi sử dụng kim cương quý giá và hai chiếc nhẫn gắn với nhau tạo ra một bông hồng như mối tình đã gắn kết sẽ không bao giờ chia lìa.

Mẫu nhẫn nữ trong “Loving Heart” có một viên đá chủ kim cương 99 giác cắt được bao quanh bởi họa tiết hình trái tim. Kim cương 99 giác cắt đặt trong ổ chờ trái tim như lời nhắn nhủ của chàng trai dành cho cô gái: Niềm tin của em sẽ luôn đặt trong trái tim anh.

Trong bộ ảnh cưới mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chọn cặp nhẫn thuộc bộ sưu tập “Loving Heart”, ghi lại khoảng khắc giản dị, tự nhiên ở từng cử chỉ, ánh mắt và nụ cười. Đông Nhi từng chia sẻ, hình ảnh trái tim đặc biệt thân thuộc với nữ ca sĩ. Món quà đầu tiên Ông Cao Thắng tặng bạn gái là chiếc móc chìa khóa gắn trái tim bằng bông, cô lưu giữ tới bây giờ.

Nếu muốn sở hữu cặp nhẫn cưới “Loving Heart” cao cấp trong mùa cưới năm nay do chính tay Đông Nhi - Ông Cao Thắng thiết kế. Những thiết kế nhẫn cưới trong bộ sưu tập “Loving Heart” sẽ là gợi ý đáng giá cho cặp đôi mùa cưới này.

Weedding Land anh 7
Bộ sưu tập “Loving Heart” là lựa chọn không nên bỏ qua cho các cặp đôi.

Wedding Land là thương hiệu trang sức cưới cao cấp thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI. Các trung tâm trang sức cưới Wedding Land hiện có mặt trên toàn quốc.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website; landing page hoặc hotline: 1800 1168.


Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm