Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng hôn nhau say đắm

Cặp đôi đẹp của làng nhạc có dịp bày tỏ tình yêu trong sản phẩm âm nhạc mới.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng hôn nhau say đắm

Cặp đôi đẹp của làng nhạc có dịp bày tỏ tình yêu trong sản phẩm âm nhạc mới.

Sau thành công của single Sau mỗi giấc mơ, Đông Nhi dành nhiều thời gian cho các chuyến lưu diễn quảng bá single cũng như kết hợp cùng Ông Cao Thắng thực hiện dự án phim ngắn Giác quan thứ sáu ra mắt đúng dịp Halloween vừa qua.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ vẫn không quên thực hiện các sản phẩm riêng của bản thân để giời thiệu đến khán giả. Với tên gọi Tìm về, ca khúc lần này vẫn là một sáng tác mới của Đông Nhi. Ngoài phần audio được chăm chút, Đông Nhi tiếp tục tập trung đầu tư mạnh vào phần quay hình cho ca khúc như đã từng làm với MV Sau mỗi giấc mơ trước đây.

MV Tìm về của Đông Nhi là video clip ca nhạc đầu tiên của Việt Nam được thực hiện với hình ảnh vẽ 3D xuyên suốt. Theo đó, những cảnh quay trong clip này đều được thực hiện trong phim trường được thiết kế toàn bộ từ đất, cây, cỏ, cho đến hồ nước... Để chuẩn bị cho những thước phim như thật này, Đông Nhi cùng ê-kíp dựng phim trường trong suốt 1 tháng trước khi bấm máy.

Không tiết lộ số tiền bỏ ra nhưng nữ ca sĩ cho biết cô đã đầu tư một số tiền không hề nhỏ để đổi lấy những cảnh quay đẹp như mơ này.

Đặc biệt, Đông Nhi tiếp tục hợp tác với người yêu Ông Cao Thắng trong ca khúc mới. Những hình ảnh hậu trường cho biết cặp đôi làm nóng bài hát với những cảnh quay ngọt ngào, thân mật. Trước ống kính, họ không ngại ôm hôn để thể hiện tình yêu cháy bỏng của hai nhân vật chính trong MV.

Nữ ca sĩ chia sẻ đây chỉ mới là bước khởi đầu cho hàng loạt dự án hoành tráng của cô trong năm 2013 này.

Một vài hình ảnh hậu trường của MV Tìm về:

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm