Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí

Cặp đôi đẹp của làng giải trí đảm nhận vai trò giám khảo mùa 4, thay thế vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

Giọng hát Việt nhí 2016 chuẩn bị bước vào giai đoạn tuyển sinh. Một trong những yếu tố được khán giả quan tâm chính là thông tin về các huấn luyện của mùa mới.

Giám khảo đầu tiên vừa được ban tổ chức tiết lộ là bộ đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Họ sẽ ngồi chiếc "ghế cặp", thay thế vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. 

Giong hat Viet nhi 2016 anh 1
Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí. Ảnh: NVCC

Trải qua ba mùa phát sóng chương trình, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là những huấn luyện viên kỳ cựu nhất. Đây cũng là đội hai lần có thí sinh giành ngôi quán quân (Quang Anh - Hồng Minh). 

Về phía Đông Nhi và bạn trai, đây không phải lần đầu tiên họ cùng ngồi ghế nóng. Trước đó, năm 2014, cặp đôi từng làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế mang tên Vợ chồng mình hát. Bệnh cạnh đó, nữ ca sĩ Vì ai vì anh cũng nhận được nhiều lời mời đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực một số chương trình khác, trong đó có Thử thách cùng bước nhảy. 

Sau khi lên ngôi quán quân The Remix 2015, Đông Nhi ngày càng đắt show và được khán giả trẻ yêu mến. 

Ông Cao Thắng hiện đóng vai trò nhà sản xuất và đào tạo âm nhạc, hỗ trợ bạn gái phát triến sự nghiệp. Đằng sau thành công của Đông Nhi là sự ủng hộ, chăm sóc tận tình của cựu thành viên Weboys. 

Giọng hát Việt nhí là gameshow truyền hình thực tế, tìm kiếm các tài năng nhí từ 9 đến 15 tuổi. Mùa đầu tiên khởi động vào năm 2013 với thành phần giám khảo gồm ca sĩ Hiền Thục, nhạc sĩ Thanh Bùi, vợ chồng Hồ Hoài Anh. Quán quân mùa đầu là Quang Anh (quê Thanh Hóa). 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm