Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tình tứ tập nhạc kịch

Lần đầu tiên, cặp đôi đẹp của showbiz Việt sẽ cùng trình diễn vở nhạc kịch do biên đạo John Huy Trần dàn dựng.

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã xuất hiện trong buổi tập luyện cho chương trình
Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng xuất hiện khá giản dị để đi tập chương trình nhạc kịch.
Trong buổi tập luyện, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tỏ ra là người có tinh thần làm việc chuyên nghiệp khi cả hai xuất hiện rất sớm và đúng giờ.
Trong buổi tập luyện, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tỏ ra là người có tinh thần làm việc chuyên nghiệp khi cả hai xuất hiện rất sớm và đúng giờ.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ lần đầu tiên kết hợp cùng nhau biểu diễn vỡ nhạc kịch mang tên
Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ lần đầu tiên kết hợp cùng nhau biểu diễn vở nhạc kịch mang tên gọi Chuyển làn hương, thêm cuốn hút do đạo diễn John Huy Trần nghĩ ra kịch bản và dàn dựng.
Đông Nhi chia sẻ cô rất hồi hộp bởi vì lần đầu tiên cùng bạn trai đóng vai chính trong một vở nhạc kịch được dàn dựng công phu. Do đó, cả hai đều rất chăm chỉ và nghiêm túc luyện tập
Đông Nhi chia sẻ cô rất hồi hộp bởi đây là lần đầu tiên cùng bạn trai đóng vai chính trong một vở nhạc kịch được dàn dựng công phu. Do đó, cả hai đều rất chăm chỉ và nghiêm túc luyện tập.
Khi được hỏi về buổi diễn, Ông Cao Thắng không giấu sự hào hứng bật mí: “Nhi và Thắng rất trông đợi đến buổi diễn bởi vì đây là lần đầu tiên tụi mình được tham gia một vở nhạc kịch được dàn dựng hoành tráng với sự biên đạo của anh John Huy Trần và sự tham gia trình diễn của vợ chồng chị Mỹ Linh”.
Khi được hỏi về buổi diễn, Ông Cao Thắng chia sẻ: “Nhi và Thắng rất trông đợi đến buổi diễn bởi vì đây là lần đầu tiên tụi mình được tham gia một vở nhạc kịch được dàn dựng hoành tráng với sự biên đạo của anh John Huy Trần và sự tham gia trình diễn của vợ chồng chị Mỹ Linh”.
Đông Nhi lém lỉnh tiết lộ: “Vở nhạc kịch kể về câu chuyện có thật trong mối quan hệ của hai đứa và hành trình Nhi tìm được bí quyết cuốn hút cho riêng mình
Đông Nhi lém lỉnh tiết lộ: “Vở nhạc kịch kể về câu chuyện có thật trong mối quan hệ của hai đứa và hành trình Nhi tìm được bí quyết cuốn hút cho riêng mình".
Dưới sự hướng dẫn của John Huy Trần, hai bạn đang luyện tập hoạt cảnh hài hước, dí dỏm, phản ánh đúng tính cách của cả hai ngoài đời.
Dưới sự hướng dẫn của John Huy Trần, cặp tình nhân trẻ của showbiz luyện tập hoạt cảnh hài hước, dí dỏm, phản ánh đúng tính cách của cả hai ngoài đời.
Cả hai chăm chỉ tập luyện.
Chương trình biểu diễn nhạc kịch sẽ diễn ra 1 đêm duy nhất tại AEON Mall – Tân Phú Celadon lúc 19 giờ ngày 10 tháng 5.
Chương trình biểu diễn nhạc kịch sẽ diễn ra 1 đêm duy nhất, không bán vé tại AEON mall – Tân Phú Celadon (TP.HCM) vào lúc 19h ngày 10/5.

Hạo Nhiên

Ảnh: SD

Bạn có thể quan tâm