Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi, Ông Cao Thắng tranh cãi trên sóng truyền hình

Tham gia thử thách nhưng nam ca sĩ mải mê chơi game đã khiến người yêu giận dỗi.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng nổi tiếng là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Cả hai luôn khiến khán giả hâm mộ thích thú bởi những hành động chăm sóc nhau rất lãng mạn và ngọt ngào trước công chúng. 
Tuy nhiên, theo như Đông Nhi bật mí khi có hai người thì chuyện tranh cãi là điều không thể tránh khỏi.
Mới đây, cả hai được mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế trên Yan TV. Trong chương trình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhận lời tham gia một thử thách là lên thành phố Buôn Mê Thuột tham quan và tìm hiểu về quy trình chế biến cà phê.
Trước khi đến với Buôn Mê Thuột, cả hai đã có thời gian ngồi nghiên cứu và tìm hiểu quy trình chế biến cà phê. Nhưng thay vì tìm hiểu, Ông Cao Thắng chỉ mải mê chơi game. Đây là một tật xấu không thể nào bỏ từ trước đến nay của chàng ca sĩ điển trai.
Chính vì điều đó đã khiến Đông Nhi cáu gắt và cãi nhau với Ông Cao Thắng. Cô cho rằng, bạn trai tuy lớn nhưng vẫn rất trẻ con, không chịu tập trung nghiên cứu mà chỉ lo chơi game.
Tuy vậy, Ông Cao Thắng nhanh chóng giải thích vì là người nghiện cà phê nên anh từng đọc rất kỹ quy trình này nên rất am hiểu.
Sau một thời gian giải thích, Đông Nhi mới chịu làm hoà và tiếp tục tham gia chuyên khám phá cùng Ông Cao Thắng.
Chương trình hành trình thực tế khám phá Tây Nguyên của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ được phát sóng lúc 20h30 ngày 22/11 trên kênh Yan TV.

T.H

Bạn có thể quan tâm