Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi ra mắt MV mới bằng hình thức livestream

Đông Nhi sẽ tổ chức buổi livestream ra mắt MV "Xin anh đừng" để người hâm mộ khắp nơi trên cả nước có điều kiện theo dõi.

Đông Nhi tặng ca khúc cho Lan Nhi sử dụng Đông Nhi tặng ca khúc Xin anh đừng chưa ra mắt cho Lan Nhi biên đạo ở cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy.

Đông Nhi trình diễn ca khúc Xin anh đừng do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác trong live show kỷ niệm 8 năm ca hát diễn ra ở TP.HCM vào tháng 10/2016.

Sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đồng ý cho biên đạo Lan Nhi sử dụng bài hát này ở cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Ở vòng Đối đầu của The Voice năm nay, giọng ca xinh đẹp quyết định sử dụng ca khúc cho học trò thể hiện. 

Thế nhưng, Đông Nhi lại không tiết lộ kế hoạch phát hành sản phẩm mới. Người hâm mộ nóng lòng chờ đợi, nên liên tục hối thúc bạn gái Ông Cao Thắng tung ca khúc.

Dong Nhi phat hanh MV Xin anh dung anh 1

Đông Nhi cũng kịp theo xu thế khi chọn cách ra mắt MV độc đáo. Ảnh: VD.

Dù khá bận rộn với việc ngồi ghế nóng Giọng hát Việt, Đông Nhi vẫn chiều lòng fan khi hoàn tất kế hoạch ra mắt bài hát. Giọng ca Vì ai vì anh đã hoàn thiện MV, hứa hẹn có sự đầu tư hoành tráng như các sản phẩm trước đây của cô.

Với MV mới, Đông Nhi chọn cách ra mắt theo hình thức là buổi livestream giới thiệu MV với fan.

Dong Nhi phat hanh MV Xin anh dung anh 2

Nữ ca sĩ và bạn trai đang lên kế hoạch chuẩn bị cho chặng đường 10 năm ca hát. Ảnh: VD.

Sản phẩm sẽ được trình làng lúc 20h tối 14/4. Cô cho biết thêm với giai điệu bắt tai, hình ảnh trau chuốt và vũ đạo nóng bỏng, khán giả sẽ đón nhận Đông Nhi với phong cách mới.

Ông Cao Thắng còn chia sẻ thêm đây là năm Đông Nhi dồn sức cho các dự án hoành tráng, làm tiền đề cho kế hoạch đặc biệt trong năm 2018 – chặng đường kỷ niệm 10 năm ca hát của bạn gái.

Đông Nhi cầm lái siêu xe Audi trên phố Sài Gòn

Nữ ca sỹ tự mình lái chiếc Audi R8 V10 Plus mà không cần có Ông Cao Thắng "hộ tống".

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm