Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi 'thèm' cà phê Buôn Mê Thuột

Nhi nhất định sẽ làm một tách café theo đúng phong cách “ly cà phê Ban Mê” trước khi diễn ra chương trình Thế Giới Vpop (TGVPop) tối nay.

Đông Nhi ''thèm'' cà phê Buôn Mê Thuột

Nhi nhất định sẽ làm một tách café theo đúng phong cách “ly cà phê Ban Mê” trước khi diễn ra chương trình Thế Giới Vpop (TGVPop) tối nay.

Đông Nhi

Đông Nhi "khởi động" cùng Ông Cao Thắng

Hotboy, hotgirl đều hồi hộp

Suốt mấy ngày liền Quỳnh Anh gần như thức trắng để cùng ekip hoàn tất những công đoạn cuối cùng của show diễn Buôn Mê Thuột. Nay mọi thứ đã tạm ổn, Quỳnh Anh phải nghỉ ngơi để tinh thần thật sự sảng khoái trước giờ diễn. Đến Buôn Mê Thuột lần này là lần thứ 3 trong vòng 3 tháng nay, mong là khán giả Buôn Mê Thuột thân thương sẽ đến và cổ động cho Thế giới Vpop!

Còn Ông Cao Thắng: Thắng sẽ tung bài mới duy nhất trong show diễn Buôn Mê Thuột: Ca khúc Gặp em trong mơ, một sáng tác của Vương Anh Tú sẽ cùng Thắng chinh phục khán giả Buôn Mê Thuột trong ngày 13. Đây cũng là ca khúc mới duy nhất của Thắng trong thời điểm này, dành tặng riêng cho khán giả của Thế giới Vpop-Tophit.

Riêng Đông Nhi cho biết: Đến Buôn Mê Thuột, Nhi nhất định sẽ làm một tách café theo đúng phong cách “ly cà phê Ban Mê” (cười), cảm giác thưởng thức cà phê trong không khí mát mẻ thật tuyệt vời!

Hoàng Thùy Linh: "Nếu tính chính xác, để đi từ Hà Nội đến Buôn Mê Thuột, Hoàng Thùy Linh đã vượt sơ sơ tận 1410 km cơ đấy! Nhưng đến nơi rồi lại hoàn toàn không thấy mệt! Vì không thấy mệt, chắc chắn Linh sẽ “quậy” hết mình với các bạn! Ủng hộ cho Linh nhé!"

Đông Nhi
Đông Nhi
Đông Nhi

các hotgirl hào hứng chuẩn bị khám phá Buôn Mê Thuột

Thông tin mới nhất về TGVpop: Buôn Mê Thuột bắt đầu "nóng"

48 giờ trước khi tour lưu diễn Thế giới Vpop – Tophit chính thức khai mạc tại Buôn Mê Thuột, pv của Zing đã có mặt tại thành phố nổi tiếng thế giới về cà phê này. Những ngày này, các trường học phố núi đã khép cửa im lặng và đường phố thiếu vẻ nhộn nhịp của các teen giờ tan học. Tuy nhiên, không vì thế mà BMT yên lặng, cờ và banner TGVP xuất hiện khắp các nẻo đường. Các quán cà phê dành cho giới trẻ đều nghe sự bàn tán về show diễn hot nhất ở BMT trong năm nay.

Không khí tại nơi diễn ra sự kiện càng nhộn nhịp hơn. Phía bên ngoài, mặc dù vẫn còn thời gian khá dài mới đến ngày diễn ra sự kiện Thế giới Vpop nhưng các bạn trẻ tại đây dường như không muốn chờ lâu để cầm chắc tấm vé vào cửa.

Anh Nguyễn Trọng Hảo, chủ nhiệm sản xuất công ty Wepro – công ty sở hữu chương trình – cho biết: “Vé chính thức phát hành 4 ngày trước đêm diễn, tuy nhiên ngày thứ hai đã bán hết 50% tổng số vé Wepro phát hành, đa số đều yêu cầu mua vé hạng nhất”.

Mặc dù là chương trình của giới trẻ, nhưng chúng tôi nhận thấy có khá nhiều phụ huynh đến phòng vé và mua vé cho cả gia đình đi xem. Như phụ huynh em Tạ Minh Tâm ở 86 Điện Biên Phủ nhất định không cho biết tên khi phóng viên phỏng vấn, chỉ nói tên của con và cho biết em Tâm rất thích xem chương trình trên Zing nên cô chú cũng xem chung rồi thích luôn, thấy Thế giới Vpop về Buôn Mê Thuột cô liền ra mua vé cho cả gia đình và làm quà cho em Tâm luôn.

Ngoài ra, còn có rất nhiều anh chị nhân viên văn phòng cũng là fan của Thế Giới V-Pop, hỏi ra mới biết họ đã mê Thế Giới Vpop từ phiên bản đầu tiên cách đây 5 năm khi các anh chị còn là sinh viên, nay tuy đã đi làm nhưng vẫn còn “máu” lắm khi nghe tin chương trình họ yêu thích về tận nơi họ sinh sống.

Một số hình ảnh dễ thương zing vừa "chộp" được sáng nay

Đông Nhi
Đông Nhi
Đông Nhi
Đông Nhi
Đông Nhi

Một sân khấu hoành tráng hơn cả Sài Gòn

Phía bên trong sàn diễn, các thiết bị đầu tiên cũng đang khẩn trương được đưa lên giàn. Theo thông tin phóng viên có được từ BTC thì toàn bộ ekip sản xuất Wepro gồm cả đạo diễn, chủ nhiệm sản xuất, giám đốc hình ảnh và đội ngũ kĩ thuật sẽ làm việc trắng đêm nay để set-up ánh sáng.

Anh Nguyễn Quang Huy, giám đốc Wepro-tổng đạo diễn, chia sẻ: “Đã từng có hơn chục năm đi biểu diễn khắp cả nước, từ khi là nhạc công cho đến tổ chức show hay tháp tùng ca sĩ của mình, tôi hiểu được sự khao khát giải trí bằng âm nhạc của người dân khắp nơi, và họ ít có quyền lựa chọn một chương trình được dàn dựng và đầu tư về thiết bị hiện đại, nội dung và nghệ sĩ chất lượng nên lần này chúng tôi đánh liều mang toàn bộ thiết bị của Thế giới V.pop với mong muốn một phần nào đó thay đổi được khẩu vị cho khán giả ở đây”

h.n

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm