Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi tiếp tục ra sản phẩm mới ngay sau chuyến biểu diễn tại HQ

Người đóng cùng Đông Nhi trong MV "Sao chẳng thể vì em" là bạn trai Ông Cao Thắng.

Trở về Việt Nam sau khi tham gia biểu diễn tại Asia Song Festival 2017 tổ chức tại Busan (Hàn Quốc), Đông Nhi lập tức tung sản phẩm mới cùng Ông Cao Thắng mang tên Sao chẳng thể vì em.

Điều gây bất ngờ chính là lần trở lại, nữ ca sĩ lựa chọn một sáng tác ballad của Đỗ Hiếu thay vì loạt sản phẩm EDM sôi động vốn gắn liền với cái tên Đông Nhi trong thời gian vừa qua.

Dong Nhi ra MV Sao chang  the vi em anh 1
Đông Nhi chứng tỏ sức làm việc bền bỉ khi tung ra sản phẩm ngay sau sự kiện trình diễn tại Hàn Quốc. 

Nội dung MV liên tục lột tả những cảm xúc đau khổ, cãi vã đến rơi nước mắt của cặp đôi khi chuyện tình cảm gặp vấn đề trục trặc… Đặc biệt, người đóng cùng Đông Nhi trong MV này lại là bạn trai Ông Cao Thắng. Dù vậy, các fan vẫn hưởng ứng nhiệt tình vì tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu của thần tượng.

MV được thực hiện hoàn toàn tại Đài Loan với nhiều địa điểm, bối cảnh nổi tiếng. Trong suốt khoảng thời gian quay hình với thời tiết vô cùng khắc nghiệt, cặp đôi cũng tranh thủ có những khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi, du ngoạn cùng ê-kíp.

Mặc dù thực hiện những cảnh quay theo kịch bản cãi nhau căng thẳng nhưng đằng sau máy quay, cả hai vẫn khiến mọi người ganh tỵ với những khoảnh khắc chăm sóc nhau tình tứ như thuở mới yêu ban đầu.

Dong Nhi ra MV Sao chang  the vi em anh 2
Nữ ca sĩ và bạn trai gạt qua tình cảm thật sự để hóa thân vào cặp đôi tan vỡ trong MV.

Tiếp tục là khoảng thời gian bận rộn với giọng ca Xin anh đừng vào dịp nửa cuối năm, sau MV này Đông Nhi sẽ có một chuyến lưu diễn ngắn ngày trong chương trình Đại nhạc hội cùng đàn chị Hồng Ngọc tại Mỹ.

Sau đó, nữ ca sĩ sẽ trở về nước đón sinh nhật hoành tráng cùng người hâm mộ vào cuối tháng 10 cùng tour fanmeeting toàn quốc như đã hứa hẹn.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm