Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi trở về với ballad sau 3 năm theo đuổi EDM

Khi EDM lên ngôi, Đông Nhi lao mình theo thị hiếu và gặt hái thành công khi trở thành quán quân của The Remix. Nhưng khi dòng nhạc này bắt đầu thoái trào, cô quay lại pop ballad.

Đông Nhi - Trách ai bây giờ Sau 3 năm theo đuổi trào lưu EDM, Đông Nhi đã trở lại với sở trường ballad trong ca khúc Trách ai bây giờ.

Thể loại EDM không còn thịnh hành ở thời điểm hiện tại bởi thị trường nhạc Việt bị bão hòa trước các sản phẩm nhạc điện tử. Sau khi thành danh với dòng nhạc này bằng giải quán quân cuộc thi Hòa âm - ánh sáng 2015, Đông Nhi và ê-kíp khôn khéo rẽ sang hướng khác. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 trở lại với pop ballad sở trường trong single Trách ai bây giờ hợp tác với nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Kể từ khi phát hành ca khúc Xóa vào năm 2013, Đông Nhi theo đuổi EDM nên người hâm mộ chờ đợi thưởng thức những ca khúc ngọt ngào vốn đã làm nên tên tuổi cho giọng ca Bối rối. Bắt kịp xu thế nghe nhạc hiện tại, bạn gái Ông Cao Thắng ấp ủ sản phẩm mang đậm dấu ấn của cô.

Dong Nhi ra mat Trach ai bay gio anh 1

Tạo hình ấn tượng của Đông Nhi trong sản phẩm mới. Ảnh: NVCC

Vì thế, nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành nhiều tâm huyết khi sáng tác ca khúc Trách ai bây giờ. Tác giả Vì ai vì anh chăm chút kỹ lưỡng giai điệu, ca từ đến bản phối vì muốn dành tặng cho fan của Đông Nhi sự tâm đắc của mình.

Khi nhận được bản demo cũng là lúc cô và bạn trai bận rộn với lịch ghi hình vòng giấu mặt cuộc thi The Voice Kids. Tuy nhiên, giọng ca xinh đẹp vẫn dành thời gian hoàn thành phần thu âm một cách chỉn chu.

Sản phẩm vừa ra mắt đêm 31/7 đã nhận được những phản hồi tích cực từ người nghe. Đông Nhi cũng đang ấp ủ thực hiện MV cho ca khúc này trong thời gian tới.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm